Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

ngôi nhà đẹp từ cái nhìn trước tiên có 3 thế hệ cộng tầm thường sống ở Bình Dương

Đối sở hữu các vị trí thi công dành cho phổ biến thế hệ địa điểm thi công cộng sinh sống, việc bài trí diện tích sao cho thoáng, đẹp mà vẫn có sự riêng tây là điều khiến rộng rãi người đau đầu. Cũng là vị trí thi công dành cho 3 thế hệ ông bà, ba má và con chiếc cộng thông thường sống nhưng "The Memory" lại có cách giải quyết khoảng trống khiến cho người ta bắt buộc mê tít từ dòng nhìn trước nhất, bởi khái quát vô cùng đẹp, vô cùng ấn tượng và sở hữu nhiều dung tích riêng, thích hợp cho từng mới.

nói chung nhà mình trông rất thoáng rộng.
Để giải quyết vấn đề dung tích cũng như sự ko đồng điệu trong nhịp sinh hoạt của những mới, các KTS đã tạo ra một mọi công trình đựng "2 ngôi nhà" bên trong bằng tường ngăn mà sở hữu thông thường sân trước và sân sau. Việc sản xuất địa điểm sinh hoạt phụ và lối thông phía sau, giúp cho việc sinh hoạt của cả nhị mọi gia đình không va chạm nhau, nhưng mà vẫn là một thể tích ngay tắp lự lạc để trẻ nít có thể chạy chơi vui đùa, địa điểm thi công gắn kết như 1.

dung tích nhà được gắn kết do sân trước và sân sau và những khoảng thoáng và mảng xanh.
Lối vào chính gia chủ là hình ảnh gợi lại "mái hiên" trong ngôi nhà truyền thống Việt Nam, nó như một khoảng đệm có cây xanh và mặt nước. Cửa vào chính là hệ của được tăng hơn so có mặt nền của công trình tạo 1 khoản hở hoàn toản cho việc thông gió cho công trình. Đây là chi tiết tương đối thu hút trong các công trình Việt – "Ngạch cửa" như 1 điểm nơi để với thể ngồi chơi thư giãn, giao du những người bạn hàng xóm thân thiết, và là nơi trẻ con cực kỳ thích chơi đùa. dung tích tiếp khách được xem như một khoản sân ốm bên trong, có ánh sáng luôn chỉnh sửa là điểm nhấn hấp dẫn lúc bước vào không gian này.

Khoảng đệm mang cây xanh và mặt nước.

"Ngạch cửa" như một điểm nơi để với thể ngồi chơi thư giãn, giao tế những người người chơi hàng xóm thân thiện, và là nơi trẻ thơ cực kỳ thích chơi đùa.
không gian tiếp khách được xem như một khoản sân bé bên trong.
lúc thiết kế căn nhà này, những kiến trúc sư đã giữ lại 1 mái nhà ngói cũ bởi người cha tự khiến bí quyết đây hơn 50 năm trước khi thành lập thế hệ. Mái nhà cũ này chính là trọng điểm và là phần thể tích chuyển tiếp giữa nét cũ và thế hệ, truyền thống và hiện đại. diện tích bên dưới mái là nơi cả đại mọi gia đình cộng nhau ngồi lại bên bữa cơm nhà bạn, cùng nhau thì thầm.

miền khách - ăn dưới mái ngói cũ là nơi sinh hoạt phổ biến của cả nhà mình.

Bàn ăn to cho đại nhà mình.

Căn bếp phụ trong nhà được thành lập theo hướng gọn nhẹ, đương đại.

Kiểu cửa mái vòm giúp căn phòng trông sáng và dẻo quẹo hơn.
một điểm đáng thịnh hành nữa trong khu vực lắp đặt này là phần trần nhà cao lại mang hầu hết các "khoảng trống" và khe lấy sáng nên khi bước vào khu vực lắp đặt sẽ cảm thu được sự thảnh thơi., thoáng đãng. Chưa nhắc trong những dung tích nhà còn trồng phần lớn cây cối, đem lại những điểm thăng bằng thị giác có những mảng tường màu xi măng trong nhà.

một phòng uống nước, thư giãn trên tầng 3.

Trần nhà cao được xử lý đặc biệt để tạo nên hiệu ứng thị giác đẹp mắt.

các thể tích trong nhà luôn tràn trề ánh sáng và cây xanh.

những đường cong mềm mại và đầy cảm hứng trong nhà.
những thể tích sắp xếp xuyên suốt trong nhà mang lại những góc nghỉ thanh thản.
các phòng ngủ trong nhà đều phổ biến, khoáng đãng, ngoài ra phòng ngủ của thế hệ trẻ hơi phá phương pháp mang đường cong nhão nhoẹt, còn phòng ngủ của cha mẹ kiểu dáng đơn giản theo chuẩn cổ kính.

những phòng ngủ trong nhà ý tưởng hơi khác lạ, phát triển những điểm nhấn kì quặc trong căn nhà.

dung tích bên trong đơn giản, sạch.
những phòng đều rất toáng và sáng nhờ hệ cửa kính temper và lỗ thoáng sáng tạo.
địa điểm thi công dễ nhìn này đích thực gây tuyệt vời bởi vì bí quyết bài trí không gian sáng tạo lẫn bí quyết đan xen truyền thống - hiện đại quá thông minh. do qua từng khoảng trống trong nhà, ta vẫn cảm chiếm được sự năng động, trẻ trung hòa hợp cùng nét cổ điện đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét