Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

20 Tường Gạch thông minh trong những buồng tắm gia đình

Tôi chẳng thể cho bạn đủ Tôi thích thú có những bức tường gạch trong nội thất bao nhiêu. Như 1 đứa trẻ, chúng tôi đã kể về những câu chuyện về các con heo ốm Ba nơi nhưng mà một trong những đồng đội (mới nhất) khiến cho một địa điểm thi công gạch đã cứu anh ta và đồng đội của mình từ con sói xấu lớn nhưng đi tới nhì khu vực thi công trước nhất và bị tàn phá chúng. vì vậy, có điều ấy, chúng ta biết bao nhiêu bức tường gạch định hình và gọn gàng (hoặc nhà) là.

Dưới đây, bạn sẽ được nhìn thấy một danh sách tối ưu nhưng yêu thích 1 danh sách các phòng tắm kính có tường gạch - hoặc như bức tường giọng hoặc bức tường chính của họ. Danh sách này cho thấy một đôi vách tắm sở hữu những bức tường gạch đỏ truyền thống Trong khi 1 số bức tường gạch trắng. game thủ phải đi trước và kiểm tra danh sách này và tậu một cân nhắc - màu đỏ hoặc màu trắng!

Điểm giới hạn đầu tiên là truyền thống gạch đỏ tắm vách của người chơi từ Jane Kim Design. những đồ đạc ở đây trông thật cổ xưa và đích thực thu hút. Sự chú ý đồ đạc vách tắm ở đây là hơi 1 cái gì đấy, ngay cả những gạch để ý để ngã sung cho những viên gạch đỏ chỉ là như vậy thích hợp.Điều này 1 phần của nhà tắm tôi thấy thu hút. Tôi hy vọng rằng bất cứ ai diễn giải cabin tắm sẽ ko tấn công phần trần vòm bằng gạch. Như game thủ với thể thấy, sự tương phản về những viên gạch đỏ và phòng tắm màu trắng khiến cho cả nhị điều nổi bật - khác lạ là cabin tắm màu trắng.

Tôi yêu các bồn thép không gỉ trong bồn tắm này. Thật điên rồ lạ mắt và tôi vô cùng ưa chuộng thực sự sở hữu 1 lúc tôi thực sự có thể đủ mật độ đó. các cabin tắm trắng bình thường trong một hình chữ nhật thường xuyên hoặc những cái hình bầu dục xinh đẹp là đẹp, nhưng tôi nghĩ rằng sở hữu một bồn tắm không gỉ sẽ là hấp dẫn và làm cho mát hoàn toàn.Sự tương phản của bức tường gạch đỏ cũng như các bức tường màu trắng là khá lạnh giá. Nó khiến cho tôi nghĩ rằng đó là một thực sự là bức tường giọng và đó là 1 trong những bức tường chính là cách thức accenting. có trần xúc tiếp và sàn gỗ thích hợp, tôi nghĩ rằng cabin tắm này là 1 trong các người đẹp nhất trong danh sách này.

phòng tắm này là 1 chiếc gì ấy - có các bức tường trắng và trần nhà và những đồ đạc nhà tắm trắng Căn bản, cẩn thận gạch màu đỏ cho những bên của bồn tắm và sàn là 1 trong những động thái logic. Nó tạo ra 1 cảm giác loft và tại cộng một thời kì, nó làm cho nó có vẻ như nhì nơi khác nhau. Nó sẽ cực kỳ phải chăng trong ảnh này, nhưng tôi chẳng thể kể như vậy khi chúng tôi nhìn thấy nó trong người.Các mặt hàng chính hoặc trọng điểm của bồn tắm này thực sự là nhà tắm. tại sao không? Nó chắc chắn xứng đáng là 1 toàn bộ phần lớn sự cách thức vì nó trông rất hợp lý và thoải mái. Như phổ biến như những phần trắng của bồn tắm này trông thiêng liêng, tôi nghĩ rằng những bức tường gạch thêm vào phần trên của bức tường và đá hoa cương nâu như countertop và backsplash khiến cho 1 toàn bộ số đông sự riêng biệt ở đây.Khi tôi lần trước nhất nhìn thấy bức ảnh này tôi đã lầm lẫn mang các đồ tô điểm phía sau bồn tắm; cabin tắm thường không mang điều này đa dạng đồ trang trí và ko tắm tương tác cụ, ví như người chơi biết rằng tôi với ý nghĩa. Tôi không chắc chắn nếu điều này đã được dàn dựng hoặc mang điều gì, mà tôi nghĩ rằng những kệ vững chắc khiến cho dung tích hấp dẫn này.

Lần trước nhất tôi đi qua ảnh bồn tắm này, thật khó cho tôi để thực sự tìm đúng kích cỡ nhưng mà tôi nhiều người sử dụng và khi tôi đã làm cho, tôi đã thực sự sung sướng. Tôi yêu các không gian trưng bày đồ tô điểm cổ đại hoặc Americana nhưng mà khiến cho nó đích thực hấp dẫn. Ý tôi là, tôi biết không phải mọi các du khách sẽ đến thăm nhà bạn này sẽ thấy như thế nào đẹp chân dung Pinocchio này, mà tôi nghĩ rằng nó thực thụ trông khác biệt.Contramark bảo vững chắc rằng buồng tắm này sẽ trông logic và hoàn mỹ.Sự tương phản trên bạn dạng in, kết cấu và màu dung nhan trong phòng tắm này khá thu hút và thực thụ thu hút. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy phần lớn phim truyền hình (loại tốt) trong một vách tắm. Ý tôi là, tôi biết với những người hiểu biết và buồng tắm với thể đẹp hơn nhưng điều này trông giống như nó là nơi nhưng mà nó thuộc về.

Như bức tường gạch đa dạng sẽ là tuyệt vời cho cả 1 nhà mình, sở hữu bit của nó trong nhà (trong cabin tắm, cho rằng vấn đề) tạo ra một luồng khí sôi nổi hơn.Một số không gian thật sự ko để ý điều đó chạm màn hình sôi nổi nhưng đối mang các người mong muốn đem đến 1 gợi ý của một gác lửng trong nhà, vách tắm như thế này bắt buộc khiến những trick.Tôi khác lạ thích bao nhiêu vách tắm thấp hơn trông ngoại trừ 1 bức tường gạch.Sự tương phản của màu sắc đẹp khiến cho nó nổi trội và khá rộng rãi khiến cho nó hấp dẫn hơn so mang nó đã là. Nó khiến cho các bồn tắm trông giống như nó thực sự mời và tôi đặt cược các chủ nhà thực hành phần này kiên cố để tắm nhưng mà mang thể là thư giãn như nó phải được - tất cả các thời gian.

Tôi chẳng thể nói quá nhiều về vách tắm này bởi vì điều này đã là một thể tích tuyệt vời để thậm chí nói về nó. Việc mong muốn màu trắng, gỗ, đá hoa cương, gạch khiến cho vách tắm này khác lạ và funky. Tôi thích màu của cánh cửa và ở trên nó - đó là hấp dẫn.

khi tôi nhìn thấy hình ảnh này, tôi đã được nhu cầu như thế nào đa dạng người trong số các bức ảnh trong danh sách này với các bức tường gạch của vùng phòng ngự sinh lên đến phần trần? Tôi đã không đích thực đánh giá bao nhiêu - nhưng mà sau đấy một lần nữa, tôi vô cùng hạnh phúc vì chúng tôi với một này vào danh sách để tham khảo. làm cho mái vòm bằng gạch là tầm thường nhưng thêm nó vào phòng ngự sinh là một điều tốt; IT nhât thi tôi nghi vậy.

Tôi sợ rằng người chơi đích thực bắt buộc đích thực phóng bự hình ảnh này để game thủ sở hữu thể nhìn thấy các bức tường gạch trắng mà đừng lo âu do nó chắc chắn là 1 trong các mẫu mã gọn gàng. Họ thêm vào bức tường gạch phía sau gương và sconces. Tôi nghĩ rằng phòng tắm này là một diện tích đẹp để thư giãn và tắm.Về cơ bản người chơi mang thể xem ở ko kể trời từ cửa sổ bằng vòi sen, và tại sao ko giả dụ bạn sở hữu 1 sân sau phệ nên hàng xóm chẳng thể nhìn thấy, bắt buộc không? Tôi thích phương pháp đẹp remodel này là, bên cạnh việc nó mang nhiều góc mà trẻ em ko được cho là ở đây; những góc của vách tắm này mang thể là sát thương - đương nhiên trừ khi đây là baby-khả năng chống.Các hình ảnh này 1 lần trước và tôi nghĩ rằng điều này nên xúc tiếp với điều này bởi vì nó chỉ là siêu gọn nhẹ. Sự kết hợp của gạch màu đỏ, gạch màu đen bóng và đường chéo đặt gạch lát sàn màu xám khiến cho thể tích này một tẹo nam tính; khác biệt là thực tiễn điều này mang một vách tắm màu đen quá. Sau đấy, một lần nữa, tôi nghĩ rằng không gian này vẫn còn hơi phức hợp.

Tôi mong rằng game thủ với thể nhìn thấy phía bên kia của phòng ngự sinh này; diện gương - có game thủ mang thể nhìn thấy những cabin tắm đẹp. Ngay cả khi những bức tường bên đấy ko phải là quá dễ nhìn, khái quát, tôi nghĩ rằng nhà tắm này với một chút của một nét châu Á với nó và nó hơi lôi cuốn và gọn nhẹ.Đây chỉ là một phần bé của đầy đủ nhà tắm mà đề cập từ khi gạch được nhìn thấy trong góc độ này, tôi nghĩ rằng chúng ta nên san sớt điều này sở hữu Cả nhà. Sự tương phản của các viên gạch đỏ chuyên dụng cho như là backsplash và những bức tường màu trắng, dầm, phòng thủ sinh và sàn khiến cho các viên gạch thực thụ cách tốt nhất.

sau cuối nhưng vững chắc không hề là ít ra là một khu vực phòng vệ sinh tối thiểu. Tôi thích cách thô khoảng trống này thực thụ trông ko mang phổ biến sơn trên tường và nghĩ rằng nó với vẻ không hoàn tất hoặc các gì mà vẫn trông thật sự thông minh. Tôi thích cách hào quang chưa hoàn tất khiến cho nó đặc biệt từ các dung tích khác.

Danh sách này có thể ko với vẻ quá rộng rãi cho 1 số người, nhưng mà tôi nghĩ rằng khi nhìn thấy cabin tắm giống như những người trong danh sách này khiến cho các mẫu mã thông minh và cảm hứng cho ý tưởng, game thủ mang thể trình bày trong ngày mai, cho dù đó là nhiều năm kinh nghiệm hay cá nhân. nếu game thủ có thời cơ dù rằng, cảm thấy không lấy phí để đánh giá ares ăn uống có những bức tường gạch và được nhiều người biết cho chúng tôi như những gì chúng tôi có thể khiến lại lần sau!

Dưới đây là một mẫu mã đương đại của 1 nhà tắm nhưng thực thụ trông rất kì quái.Tôi ko mang hình ảnh khác của địa điểm thi công này, mà tôi nghĩ rằng đối diện có vách tắm là giường - khá lạnh mát, bắt buộc không? Tôi thực sự mong ước với 1 vách tắm sắp giường của tôi thậm chí còn tách biệt mang vách tắm. Tôi yêu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét