Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

nâng cấp bếp chẳng thể đ��p hơn mang màu sơn trắng

game thủ giới thiệu thêm đồ cho căn bếp mà sợ rằng sẽ làm phòng thêm chật? Hãy học hỏi sử dụng nhiều của chủ nhân vị trí thi công sau đây, dù cho thêm cả 1 kệ tủ béo nhưng dung tích bếp vẫn ko phải bớt rộng nhưng còn trở thành tinh tế hơn phần lớn.


diện mạo của căn bếp trước lúc được nâng cấp.

cẩn thận của người chủ bếp chính là chỉnh sửa màu sơn cho dung tích nấu nướng của mình. Vốn có ý định phục hồi bếp từ lâu, người chủ đã tiêu dùng thay những kệ tủ sáng màu để căn bếp được sáng sủa hơn, thêm 1 kệ tủ giữa phòng khiến nơi sẵn sàng đồ ăn giúp dung tích trở thành gần gụi, ko còn gò bó theo dáng hình chữ L cứng rắn.


Căn bếp xinh tươi sau khi được cải tạo đáng nói.

Từ mẫu mã đó, căn bếp bé đã có 1 cuộc "đại tu" mang số đông thay đổi: sử dụng rộng rãi màu sáng, thêm một mẫu bàn bự nâng cao gấp đôi dung tích chuẩn bị bữa ăn và số đông tủ lưu trữ, bảo quản đồ.

Tường bếp bên nên bị phá bỏ, thay đổi địa điểm của tủ lạnh và căn bếp để cải thiện sự vận chuyển từ phòng khách đến nhà bếp và cải thiện độ khả dụng của diện tích.


Căn bếp mới được trang hoàng bằng các tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng.

ko chỉ mang cách bày trí, cách tô điểm của mọi gia đình cũng được chỉnh sửa đáng kể. Tủ trên tường được sơn sáng màu, đối nghịch với mặt tủ màu xám trắng bên dưới. Mặt bếp thạch anh được phủ màu bóng lộn như đá thạch anh, giúp căn bếp càng thêm lạc quan.


Bếp cũng được thứ thêm phổ biến ngăn tủ đựng đồ giúp phòng thêm gọn.

Bộ tủ phệ ở giữa phòng để thêm đông đảo thể tích lưu trữ cho căn bếp, Dường như còn trở thành bộ bàn ghế khiến nơi hội tụ của vị trí thi công và khách tới thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét