Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

một căn hộ mang ý tưởng m�� cho hầu hết diện tích theo đương đại thời nay

toàn bộ chúng ta để xuất sống trong 1 vị trí thi công sở hữu một khu vườn hoặc 1 khu vực ngoài trời do bí quyết này, chúng tôi mang thể dành rộng rãi thời gian dưới ánh mặt trời và chúng ta sở hữu thể tận hưởng ko khí trong sạch. ấy là lý do vì sao với những căn phòng có sân riêng của họ nhưng cũng đi kèm trong những hình thức khác nhau và đẳng cấp. các người khác sở hữu nó trên tầng mái. mà mang nhiều người một sân trọng tâm Hình như với 1 số ấy với đa dạng hơn một khoảng sân. một sân sẽ với 1 diện tích ăn uống, 1 nhà bếp không tính trời, vị trí chỗ ngồi và các khả năng khác như hồ bơi hay 1 vọng lâu. hôm nay, chúng tôi sẽ tính năng một nhà với ba sân.

Khu căn phòng này mang 1 ý tưởng hoàn mỹ được gọi là Nhà góc trong đấy với một sức thú vị hiện đại phục vụ 1 tiếng địa phương nhân vật trong một khu phố ngoại ô yên bình ở bên trong thành thị Brisbane. các nhà đương đại được ý tưởng bao quanh ba sân nhưng mà đưa ra một kế hoạch mà trong suốt kết nối những không gian sống trong nhà và không tính trời. mật độ này làm cho những nhà cozier và thu hút hơn cho khách. Nó cũng để ý tới 1 bảng màu đơn giản mà thơ mộng của ánh sáng. chất liệu tự dưng là bối cảnh cho 1 tấm thảm giàu sang của bóng tối được sản xuất do những nguyên tố chiếu gá đặt 1 sự tái áp dụng của hiên truyền thống. Trong nội thất, nó với một ý tưởng hiện đại đẹp trên một bố trí mở.sân trong của nó cũng được ngoại hình sở hữu một thảm cỏ xanh, địa điểm hồ bơi và một lò sưởi cao. Chúng ta hãy nhìn vào những hình ảnh của Corner House dưới đây.nhà thế hệ này trong một đường phố ngoại thành yên bình của Brisbane, Australia được đặt trong 1 phương pháp nhưng mà nó mang thể tận dụng lợi thế của các góc phần lớn. Ở cái nhìn đầu tiên, người chơi đã mang thể nhìn thấy như thế nào đẹp nhà này là gì và nó được liên tục kết nối với các khu vực không tính trời.

các nhà được ốp vách ngoại trừ màu trắng với các nhân tố chiếu xuyên lắp ráp một số sự riêng tư và bóng mát từ mặt trời. Bóng râm cũng là một trong những công năng độc đáo của địa điểm thi công đấy là nhìn thấy từ đường phố. do trong các màn hình, người qua lại chẳng thể trực tiếp nhìn thấy các gì bên trong công trình.Ngoài màn hình, nó cũng có một hàng rào bằng gỗ trong ấy với một mẫu mã hao hao như những màn hình. Gì thêm vào sự riêng tư của khu vực lắp đặt là các cây và các bụi cây bao quanh miền. Nó cũng với thể mang lại 1 sự rung cảm thoải mái hơn cho ngôi nhà.Để sở hữu được vào lối vào của nhà bạn, người ta sẽ đi qua những bước chi tiết mà sở hữu bụi cây xung quanh nó. ngoại trừ hàng rào trắng, nó cũng sở hữu 1 bức tường bê tông ở phía bên này của gia đình.

các nhà khiến mờ những đường sống trong nhà và ngoại trừ trời qua cửa kính trượt có khung bằng gỗ và kính đen. những tầng chính là mở cửa đến sân sau.Các địa điểm sinh hoạt chung trong nhà / ngoại trừ trời bao gồm một khu vực ăn riêng và sảnh ngoại trừ trời sở hữu lò sưởi. thông tin những lò cao nhìn thấy ở đây nhưng mà tháp sở hữu chiều cao của toàn bộ căn phòng. tuyệt vời, bắt buộc không? Về phần này, game thủ cũng với thể nhìn thấy đại dương hình chữ nhật với các hàng rào bình an thủy tinh bao quanh nó.Các vị trí sinh sống chủ quản mở ra ở phía bên kia tới 1 sân với khoảng trống ngoài trời. game thủ cũng có thể thấy ở đây các phòng bếp uống bên cạnh trời đối diện với lò sưởi cao. những màn hình nhưng mà chúng ta thấy ở mặt tiền cũng được nhìn thấy ở đây.

ko kể những địa điểm sinh hoạt không tính trời, đấy cũng là 1 thể tích sống trong nhà mà chia sẻ cùng một diện tích như nhà bếp bằng gỗ và phòng bếp uống. các nhà cũng có mức độ đèn tuyệt hảo và sáng tạo cả trong và ngoại trừ nhà.Đây là nhà bếp và ăn uống bên cạnh trời địa điểm nhưng mà cân nhắc ghế ăn màu sắc khác nhau. Nó ngồi dưới cấp trên có đường giảm thiểu bằng gỗ cho những bức tường và trần nhà.Các sofa với một mẫu mã đẹp liên minh da tổng hợp và gỗ. Tôi rất phân tích sở hữu một sala thiết lập như thế này mà nghe đâu được tùy chỉnh! Họ ngồi trên một tấm thảm màu xám vùng và mở ra sân của cả nhì bên.Bạn với thể thấy rằng các vùng phải chăng hơn của địa điểm thi công mở ra nhì sân. Và có, nó kiên cố là một miền sinh hoạt mở mà tất nhiên, các chủ mang có quyền để xuất đóng nó lúc cần thiết.

1 tầm nhìn khác của địa điểm sinh sống từ những sân khác. game thủ sở hữu thể thấy ở đây nó được ưa chuộng cửa ôxin giống như các gì nó được giải pháp ở phía bên kia.Cũng nhìn thấy ở đây là màn hình trắng bằng gỗ ở tầng trên của nhà riêng.

Vào đêm tối, thể tích được thắp sáng bên trong và ngoại trừ trong đấy nhấn mạnh những chi tiết của nhà bao gồm cả những đôi chiều cao trần bằng gỗ một tiêu điểm. bạn cũng có thể thấy ở đây các địa điểm đại dương bơi và những lò cao.

do đó, những gì người chơi có thể nhắc về khu vực thi công này? căn hộ này được hình thức bởiShaun Lockyer Architects là đích thực tuyệt hảo bởi vì nó tính năng một kết nối giữa các thể tích nội thất và ngoại trừ trời. Tôi cũng thích với đa dạng không gian sân để trải nghiệm vẻ đẹp ngoại trừ trời của căn hộ. Điều này thi công cho các vùng khác biệt để thư giãn, ngơi nghỉ và tiêu khiển cho khách. người chơi cũng với thể nhận thấy rằng căn nhà với ý tưởng đẹp mà không phải là phức tạp và quá tinh vi. đấy là đơn thuần nhưng mà hình thức phức hợp là một cách rẻ để tạo ra 1 gia đình nhưng ko chỉ là đầm ấm và đẹp nhưng mà hoàn toàn mời cho khách và du khách là rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét