Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Một chung cư trên một ngọn núi ở Nam Phi dành cho họat động thư giãn

dù rằng đa phần những ngôi nhà được phân bổ để trở thành nhà ở cho gia đình, nhưng sẽ luôn có một mục đích khác cho nó.

Giống như các người khác cũng sử dụng nó như là công ty của họ trong khi những người khác coi nó như là một nơi để vui chơi khách.

Vâng đúng vậy!

Ngay cả ra khỏi nhà riêng có thể là nơi tốt nhất để giải trí tổ ấm và bạn bè của chúng tôi. Bạn có thể thấy rằng trong căn hộ mà chúng tôi sẽ công khai bữa nay.

ngôi nhà này được bố trí bởi Greg Wright Architects, nằm ở Cape Town, Nam Phi. Nó nằm dưới chân núi và được sắp xếp để vui chơi.

tìm tòi về cách căn hộ này trông như thế nào?

Vâng, chuyển di xuống và hãy xem!

Địa điểm : Cape Town, Nam Phi

kiến trúc sư : Greg Wright Architects

trường phái : hiện đại

Số tầng : Hai

công dụng độc đáo : nhà chung cư đương đại này có phân bố đồ dùng trong nhà và kiến ​​trúc tuyệt đẹp được sắp xếp để giải trí.

Trong nơi tiếp khách, có một lò sưởi hai mặt với một tuyệt tác thẩm mỹ đầy màu sắc tươi sáng để lôi kéo sự chú ý của bạn. Điều này cũng khen ngợi những đồ đạc gam màu ma lanh khác trong diện tích.Trở lại bên trong và bên kia lò sưởi trong nơi tiếp khách, là không gian ăn uống. Bàn ăn bằng gỗ dài với đế màu đen được bao vòng quanh bởi các chiếc ghế thích hợp. Phía sau bàn ăn là quầy bar với chỗ ngồi.Bên cạnh bàn ăn là nơi nấu ăn. Các chủ đề gỗ và đen của không gian ăn uống được sử dụng một lần nữa trong khu làm bếp, với mặt bàn màu đen, tủ làm từ chất liệu gỗ đen và gỗ và một hòn đảo đen dài.Ở trên cộng của cầu thang, có một phi trường nhìn ra nơi tiếp khách và sân nhỏ bên dưới.Bước vào bên trong, trằn nhà cao gấp đôi và cửa sổ quấn vòng quanh tường đến trần tạo đón nhận cởi mở và lối vào ấn tượng.Trở lại bên trong, gỗ và cầu thang kim khí đen dẫn lên tầng trên của căn nhà, trong lúc lan can bằng kính xuất hiện vô hình và cho phép nhìn ra sân trong không bị đứt quãng.Phòng khách mở ra khoảng trống lộ thiên có mái che với vùng quầy bar, sảnh khách và bể ngâm.Như nhà là toàn bộ về họat động thư giãn, đó cũng là một hầm rượu cá nhân, với kệ làm từ chất liệu gỗ được thiết kế đặc trưng để xuất hiện bộ sưu tập rượu chát của chủ sở hữu nhà. Cửa kiếng cường lực và cửa làm từ nhôm kính mang lại sáng sủa tự nhien cho căn nhà của bạn, ron cua kinh còn mang đến khoảng trống yên lặng với công năng chống ồn, chống va đập tốt nhất.Trong chỗ ngủ nghỉ chính, giường nằm khá nhô lên trên nền gỗ, một chiếc ghế dài màu xám mang đến một nơi tối ưu để thỏa mái.Trong bathroom chính, bàn điểm trang nổi bằng gỗ dài với bồn rửa đôi cung cấp chỗ để đồ trong khi cửa sổ xem ra mặt nước.

Bên dưới phòng ngủ chính là một phòng ngủ khác ở tầng dưới. Phòng nghỉ ngơi này mở ra khu vườn riêng nhỏ.Hình ảnh này cho chúng ta một cái xem gần hơn về nhà, nơi chúng ta có thể nhìn thấy một hàng rào bằng gỗ và một ban công với lan can bằng kính.quanh đó phòng ngủ chính là cao ốc hai người. Cả phòng ngủ chính và trường học đều có tường kính trượt to và có lối dẫn ra khu vườn trên tầng mái với một vài chiếc ghế.Ở kế bên nơi nấu ăn là vùng sân nhỏ có khu vườn và mặt nước.

Đây là các tác phẩm điêu khắc thú vị trong công năng nước của khu vườn. Bạn có thể mường tượng bộ phim nào khi thấy điều này?

Bạn không thích cái nhìn của chung cư này? Ngay bên đồ trang trí trong nhà đẹp, những gì tôi thích ở đây là mẫu mã tường! Những bức chân dung đầy màu sơn phát minh này thật đẹp đến nỗi nó khiến tôi nhận biết giống như một bức chân dung na ná. Nhưng thực thụ, các căn nhà như thế này thực thụ đáng ngạc nhiên không chỉ về mặt phân bố mà còn trong công dụng. Lưu ý rằng nó có hầu hết đồ vật họ cần để vui chơi khách của họ. Ngay cả ban công và vùng hồ bơi là cực kỳ tốt đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét