Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Căn hộ dành cho gia đình sang trọng với phân chia thứ hạng

lúc đề cập đến sắp đặt nhà đương đại, có số đông tùy sắm mà người ta có thể có. Đa phần điều này phụ thuộc vào các gì các chủ sở hữu cần và muốn cho một chung cư.

Bạn nghĩ gì về các điều mà chủ sở hữu cân nhắc trước khi thi công hoặc mua nhà?

cố nhiên, vị trí là một điều quan trọng. Bên cạnh đó, những khu vực khác nhau của nhà chung cư cũng đang được xem xét về số lượng chỗ ngủ nghỉ, phòng tắm và các phòng khác.

Nhưng đó chẳng phải là tất cả.

gia chủ cũng muốn bảo đảm rằng có sự tây riêng ở một số vùng trong lúc cũng có một số bộ phận của căn nhà cho công chúng.

Đây là các gì DeForest Architects đã làm cho chung cư nổi bật của chúng tôi. Nó là một nơi trú ngụ ở Seattle, nơi vừa là một căn nhà gia đình thực tế vừa là một ốc đảo thanh lịch với diện tích và ánh sáng.

Bạn có biết điều gì làm cho nó mới lạ không?

Nó có hai khối hoặc cánh. Một cánh là hầu hết về tháo lui - một den ấm cúng, phòng tắm chính quý phái, và chỗ ngủ nghỉ chính yên tĩnh. Cánh còn lại ôm nhau bên nhau dưới kiến trúc một khu bếp thoáng mát, phòng gia đình, và bữa ăn sáng bay xem ra mặt nước. Giữa hai tập này là một loạt những diện tích mở cao cả cho họat động thư giãn trong nhà và ngoài trời.

Âm thanh logic, phải không?

Để kiên cố bạn sẽ yêu nhà lúc bạn nhìn thấy hình ảnh bên dưới.

Địa điểm : Seattle, Washington

nhà thiết kế : DeForest Architects

style : hiện đại

Số tầng : 2 tầng

hiệu năng mới lạ : căn hộ bao gồm hai khối trong đó một là dành cho khu vực tư nhân trong khi một là dành cho khoảng không công cùng.

DeForest Architects cùng với doanh nghiệp sắp đặt đồ trang trí trong nhà NB Design Group, gần đây đã hoàn thành một căn hộ mới và hiện đại nằm trên trang chủ của căn hộ thời thơ dại của chủ sở hữu và xem ra Union Bay ở Seattle, Washington.Gian hàng trên cao của nó cất các vùng ngủ trong lúc tầng dưới có khu làm bếp, khu vực ăn uống, diện tích sống và nhà để xe.

Ở phía bên kia của phòng khách và phòng ăn chính là bếp. Tủ gỗ sáng màu đã được ghép nối với những quầy màu trắng và những trang bị bằng thép không gỉ cho một cái xem hiện đại. Cạnh bếp là khu vực tiếp khách thoả thích với ghế bành và ghế bành tha hồ.Off lớn the side của phòng tiếp khách là một văn phòng nhà thoáng đãng, có chỗ cho hai người và một vùng ngồi nhỏ. Cửa sổ kính suốt tạ thế đến sàn cung cấp ánh nắng mặt trời và tầm xem ra mặt nước. Tất cả cửa chính của chung cư đều được dùng chặn cửa chân chó để chống va đập lúc có gió thổi mạnh vào nhà bạn. Chặn cửa chân chó hay còn gọi là chặn cửa móng ngựa giúp bạn có thể nhất quyết cửa ở toàn bộ vị trí mà bạn mong nuốn. kế bên phòng bếp và vùng tiếp khách là khu vực ăn uống đồ vật cấp với tầm xem ra mặt nước.

Bên trong, gian phòng to của ngôi nhà có một phòng ăn lớn, một lò sưởi hai mặt, và một nơi tiếp khách thoả thích.Phòng lớn này mở ra sân hiên rộng to và quán trà hiện có, được bảo tồn như một cái gật đầu tôn trọng quá khứ.Trong bathroom chính, có một bức tường bằng gỗ khác phía sau bồn tắm có chân đế và cửa sổ kính suốt tạ thế đến sàn cho tầm xem ra khu vườn bên ngoài.xung quanh khu làm bếp là một bộ cầu thang dẫn đến nửa sau của căn nhà. Lúc một người đến nửa kia, nó có hai cánh cửa trong đó một cái mở ra phòng tắm trong lúc cái kia là cho phòng ngủ.Trong chỗ ngủ nghỉ chính, có một lò sưởi và một bức tường bằng gỗ để tạo cảm thấy ấm áp và tĩnh tâm cho căn phòng.

Dưới đây là một cái xem ở cầu thang dẫn lên tầng hai của căn hộ, có các rãnh gỗ và tay vịn phủ sương giá.

Bạn có thể nhắc gì về căn hộ này từ DeForest Architects ? Nó kiên cố là cực kỳ tốt đẹp, phải không? Mọi người đều thích sáng chế có hai cánh biệt lập được liên kết với nhau. Như bạn có thể thấy trong những hình ảnh ở trên, các vùng có thể dễ dàng truy tìm cập vì kết cấu tốt của nó. Tuy nhiên, ngôi nhà cũng có một kết nối trong nhà và lộ thiên liền mạch mà làm cho nó siêu lý tưởng cho một tổ ấm để sinh sống. Các ý kiến thông minh của Liên minh Bay là một cộng lớn cho nhà. Để kiên cố bạn sẽ đồng ý với tôi rằng có một căn hộ với thiên nhiên xung quanh nó làm cho tất cả thứ gần hoàn hảo! Vì vậy, bạn sẽ sống trong một căn nhà như thế này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét