Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Chung cư đẹp phân chia khoảng trống mở liên kết với phong cảnh đẹp của Úc

Sự quyến rũ của một căn hộ không chỉ là về cách hình khối của nó trông như thế nhưng phong cảnh cũng có tác động vô cùng to đến sức quyến rũ của một chung cư.

Bạn có đồng ý không?

Vâng, hãy mường tượng một chung cư đẹp không có cây cối hay đá bên cạnh nó. Chỉ giản đơn là đất. Nó trông ngu đần ngu si, phải không?

Đó là lý do tại sao điều quan yếu là phải thêm một cảnh quan đẹp cho một căn hộ. Chúng tôi đã thấy nhiều chung cư với phong cảnh đáng yêu và chúng tôi không thể phủ nhận tương tác tuyệt vời của nó đến nhà chung cư.

bữa nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một nhà chung cư hiện đại ở Úc có phân bố hình học dấu ấn. Một mục tiêu của chủ căn nhà là tạo ra mối gọi ngay giữa ngôi nhà và cảnh quan.

khám xét căn hộ dưới đây:

Địa điểm : Mount Martha, Úc

nhà thiết kế : Bryant Alsop

trường phái : hiện đại

Số tầng : 2 tầng

công năng kỳ lạ : Một ngôi nhà hiện đại với thiết kế kiểu dáng đẹp kết nối với phong cảnh bên ngoài.

nhà chung cư rưa rứa : chẳng phải là một chung cư đương đại bình thường: La Jolla Residence ở LA, California

các chủ hộ muốn có một căn hộ mới trên một khu vực vịnh với tầm xem ra Vịnh Port Phillip đến thành thị. Cửa tiệm được bao gồm một cạnh của trang web để duy trì liên kết cứng rắn với phong cảnh ngày nay. Tuy nhiên, những chủ sở hữu cũng muốn căn nhà tận dụng lợi thế của tầm nhìn xa.Các vật liệu được tiêu dùng trong nhà là giản dị, sạch sẽ và kiên cường. Nó được phân chia để liên quan với phong cảnh khi nó lớn mạnh và xác định tính chất.Lối vào được giấu phía sau một bức tường phủ gỗ với những cửa sổ xếp thẳng đứng. Các cửa sổ này tạo quang cảnh của khu vườn và thêm sức hấp dẫn cho khu vườn.

Một weekender tinh tướng, đời sống tầng trước hết phản ánh tình yêu của quý khách về thực phẩm, rượu chát và vui chơi. Tầng dưới được nội bộ hóa - màu sơn tắt tiếng được quan tâm bằng một cú đấm màu xanh lá cây xác định hầm đựng hình thành lõi của nhà chung cư.Đây là không gian ăn uống của căn nhà với tủ khu làm bếp màu trắng và bàn ăn bằng gỗ. Phòng có cửa sổ kính suốt qua đời đến sàn cho tầm nhìn ra vùng kế bên.phòng bếp có một hòn đảo to màu trắng, trong khi đồ trang trí trong nhà tối khen ngợi những khía cạnh tối khác như ghế ăn, ghế đẩu và kệ.Bên trong, sàn bê tông được đánh bóng bằng bê tông và trần màu than tạo ra một ngoại hình hiện đại, trong khi một hầm cất vôi màu xanh lá cây cho thêm một tông màu. Cầu thang gỗ sáng dẫn lên tầng hai của căn nhà.màu sắc này được lặp lại trong thảm sàn đầu tiên như là một phần của một chất liệu và bảng màu nhẹ hơn, thoáng hơn.

Chỉ cần ra khỏi gian bếp và toàn bộ ẩn trong tủ kệ và tủ khu vực nấu nướng là cánh cửa dẫn đến phòng ngủ chính. Sàn xanh đã được sử dụng một lần nữa như là một chi tiết màu sơn trong nội thất cốt tử là màu trắng.Phòng tắm cũng có màu trắng với đồ đoàn hiện đại giản dị trong đó. Nó có một chiếc gương hình chữ nhật dài trên tường làm cho nó trông to hơn.Trong phòng tắm riêng, cửa sổ góc có thêm sáng tự nhiên và tầm nhìn ra quang cảnh cây cối trong khi sàn tối và bàn điểm trang tối màu đối nghịch với bồn tắm màu trắng và gạch lát sàn khuất đến sàn màu trắng.Trong phòng ngủ khác, có thể mở cửa kiếng trượt để có lối đi thẳng ra sân sau. cửa kính xếp trượt là dòng cửa tiét kiệm được không gian nhất, những tấm kính được xếp về 1 bên giúp cho bạn tần tiện khu vực trong giai đoạn dùng. Trong phòng tắm này, một gương tròn treo trên tường, trong khi các viên gạch màu trắng theo kiểu chữ V che phủ bức tường.Tầng trên là một kế hoạch mở sàn với một phòng khách lộ thiên. Phòng nằm ngoài vùng vận động trong nhà có cửa kính trượt to mở không gian lên ban công.

Chúng ta hãy nhìn vào mặt tiền tài ngôi nhà. Điều này trông đẹp hơn trong đêm lúc khu vực lộ thiên và nội thất được thắp sáng.

chung cư được sắp xếp bởi Bryant Alsop và với vẻ ngoài của nó, họ đích thực đã làm một công việc thông minh với cách sắp xếp và kiến ​​trúc của nó. Tất nhiên, đồ dùng trong nhà cũng vô cùng đẹp. Một đồ vật khác khiến nhà chung cư biến thành đẹp hơn là sự phối hợp giữa nguyên liệu cũng như cảnh quan. Bạn cũng đã thấy nó trông như thế nào trong đêm khi đèn được bật lên. Chung cư sử dụng một tích hợp dễ thương của kết cấu, hình trạng, và dòng mà kết quả trong một nhà chung cư đương đại nhưng tinh tướng đơn sơ. Bạn có thích có một ngôi nhà rưa rứa như vậy không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét