Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Trước và sau lúc nội thất Cập nhật mang ​​Gỗ và Màu sắc Đen

có lần khi kiến ​​trúc của 1 công trình là hoang sơ và chỉ với nội thất đang được thay đổi và cập nhật.Điều này xảy ra cho căn nhà trong đấy cấu trúc vẫn còn thấp và mạnh bạo và chỉ bên trong của khu vực lắp đặt trông lỗi thời hoặc sở hữu thể chỉ là ko thích hợp cho những người đang sống trong đấy. cộng sở hữu đó, khôi phục nội thất đang được thực hành mà với thể bao gồm việc chỉnh sửa màu sơn, thêm đồ nội thất mới và kiểu dáng hoặc thậm chí chỉnh sửa sàn.Chúng tôi đã thấy những ở các nhà khác mà chúng ta đã đặc trưng trước. hôm nay, chúng tôi có 1 trước và sau lúc để xuất tô điểm nội thất.

1 công trình tí hon nằm ở Hà Lan đã được cập nhật sở hữu một kiểu dáng dễ thương của những kiến ​​trúc sư và nhà ý tưởng nội thất của ZW6. Họ đề cập thêm các tính năng khác nhau bằng gỗ trong nó từ các bức tường, chỉnh sửa những sàn và cũng sở hữu trong đồ nội thất mới mà đã với 1 tác động cực kỳ mập tới căn nhà. ví như bạn nhìn vào các hình ảnh của những căn phòng trước lúc đổi mới, game thủ sẽ thấy rằng những đồ nội thất chắc chắn thêm 1 sự lôi cuốn thông minh cho công trình thế hệ. người chơi cũng sẽ nhận thấy rằng các bức tường được giữ lại trong màu trắng và với 1 số thay đổi trên sàn. Nó cũng cân nhắc màu đen cho tủ bếp và thậm chí cả trong nhà tắm. game thủ với thể mang 1 cái nhìn tại trước và sau khi hình ảnh của nhà mình dưới đây.

khả năng độc đáo : những nội thất của 1 nhà vô công ty được cập nhật vào 1 nội thất đương đại đẹp với đa dạng màu dung nhan đen và những công năng bằng gỗ.Các bức tường trong phòng tiếp khách được sơn màu trắng. Nó với một cửa sổ từ sàn đến trần nhà nhưng sản xuất 1 chiếc nhìn rẻ về những vùng ngoài trời nhưng nó cũng sở hữu một bức màn mỏng cũng như để kiểm soát lượng ánh sáng đi vào khoảng trống. Nó mang một công năng tường gỗ chảy từ nhà ăn uống, ghế sofa ở phía bên kia của công trình. một điều tôi thích ở phòng uống nước là mẫu ghế chờ.

1 ánh sáng mặt dây chuyền đơn treo trực tiếp trên trọng tâm của bàn ăn. Gỗ tư vấn trên những tính năng tường hoàn mỹ đường lên với gỗ được nhu cầu trên bàn ăn như thể chúng là một mục. Cũng thông tin rằng mang kệ nổi đen trên tường cất những mục hiển thị khác nhau.Trước đây, những đồ nội thất đã ko được đặt một cách với doanh nghiệp. Đối có nội thất thế hệ, 1 bức tường bé trong nhà bếp đã được sa thải để mở ra thể tích.Và 1 hòn đảo bếp đang được thêm vào nó.Các tủ bếp màu đen trên mở mang để thẳng hàng mang những kệ nổi trong phòng bếp uống. Anh ko yêu nó mà những phòng bếp uống với 1 số mật độ bằng gỗ dễ thương trong nó từ các bức tường để bàn và sàn để xác định ko gian?

các nhà bếp là 1 miền của nhà riêng đấy đã được thay thế hoàn toàn và công ty lại như game thủ sở hữu thể nhìn thấy trong ảnh này. đơn giản chỉ nên so sánh phương pháp nội thất cũ trông như và vững chắc người chơi sẽ với thể đánh giá cao giao diện của những nhà bạn mới.Từ một nhà bếp hình chữ L, nó đã được thay đổi thành 1 bếp hình chữ U với tủ màu đen và 1 hòn đảo. Cánh cửa và cửa sổ dẫn tới hành lang cũng đã được gỡ bỏ.Bên cạnh các tủ màu đen, tôi cũng thích những gạch màu trắng trong backsplash và ánh sáng nhưng thêm vào một số phim truyền hình có nó. Chú cũng là địa điểm thi công sở hữu rộng rãi ngoại hình nhà máy ở trong ấy.

Từ phòng khách và nhà ăn là trong một khu vực, họ chia sẻ những sàn cộng. những chất liệu gỗ cũng được nhiều người sử dụng ở mặt sau của ghế sofa mà game thủ sở hữu thể xem tại đây.Gỗ được xây dựng để cung ứng một kệ cho mặt hàng trang trí. Nó cũng là thấp đẹp nhưng họ đã thêm vào 1 loại ghế sofa đơn thuần trong khoảng trống này.Một phòng ngủ được tìm thấy dọc theo hành lang có phu kien lan can kinh . Giống như những phòng ăn uống và sinh hoạt, nó cũng có những nguyên liệu gỗ được để ý tới cho sàn nhà và giọng tường của nó. game thủ có thể thấy ở đây 1 kệ tường được cần thiết gỗ tự nhiên.Không buộc phải là nó đẹp?lúc 1 người đi vào phòng ngủ, họ được chào đón vì những kệ gỗ live-cạnh có ngoại hình thực vật trên nó cũng như tích hợp sẵn trong tủ áo xống mang cửa màu đen.

Trước đây, những phòng ngủ chỉ nhìn đơn thuần mà phương pháp sắp đặt của nó đã được chỉnh sửa, di chuyển giường để bức tường đối diện, nơi 1 bàn là một lần. bởi thế, những giường tại là gần cửa sổ và với đa dạng khoảng trống free. Thay do màn cửa, nó được quan tâm rèm cho các kiểu dáng mới của phòng ngủ và một chiếc giường thế hệ được thêm vào trong đây.Gỗ cùng đã được cách tốt nhất như là một tính năng tường trong địa điểm sinh hoạt / ăn uống được mong muốn để phát triển một đầu giường bao quanh cho giường và nó trông thật sự tuyệt vời! Sự đoàn kết của màu đen và màu trắng cho giường hoạt động phải chăng sở hữu các tính năng bằng gỗ.ko kể các kết cấu của gỗ và màu sắc tương phản của giường và chăn, đèn đã đem đến nhiều kịch tính cho địa điểm cũng như các nhà máy sở hữu thể được nhìn thấy trên khắp các phòng ngủ cho một giao thông khi không.Từ 1 màu kem, vách tắm đã được đổi sang màu đen trông phải chăng hơn rất nhiều so mang màu trước đây của nó và ý tưởng. đa dạng kệ và lưu trữ bằng gỗ cũng đã được thêm vào trong khu vực.

một vị trí trang điểm tí hon sở hữu gỗ tự dưng dẫn vào bồn tắm. Điều này sở hữu vẻ đích thực phải chăng đẹp mang một liên lạc mộc mạc tinh tế. Nó cũng là một mẫu mã thấp để ưa chuộng gương tròn ở đây thay bởi một một hình chữ nhật béo.

Bằng bí quyết nhìn vào những hình ảnh trên, chúng ta với thể thấy sự phân biệt vô cùng mập của nội thất gốc và nội thất mới. diện mạo của nội thất của nhà mình là tốt hơn đông đảo so mang trước khi nó được cập nhật vì những kiến trúc sư và nhà mẫu mã nội thất của ZW6 . Nó cũng được làm thêm chức năng cũng như khác lạ là các đồ nội thất được bố trí theo 1 cách rẻ hơn. Và tôi kiên cố rằng bạn cũng yêu thích những mức độ bằng gỗ và màu đen của nội thất mới. người chơi mang nghĩ như vậy không? san sẻ rằng trong phần bình luận dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét