Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

khu vực lắp đặt đơn thuần bằng bê tông liên hiệp có kính chịu lực căn bản

các vị trí mang một gia đình được thành lập có 1 ảnh hưởng siêu bự tới nó. Điều này cũng đúng mang quan điểm rằng chúng ta có thể nhận được Trong khi nó trong. Trong sự thực, nó cho biết thêm giá trị cho 1 nhà bạn. ấy là lý bởi tại sao; nhà nhìn rẻ hơn và đắt hơn. người chơi có biết tại sao? do thuộc tính chẳng thể tìm được và nó không thể được xây dựng. những gì chúng ta mang thể thấy trong 1 vùng ko mang thể được nhìn thấy ở những khu vực khác. đó là lý do vì sao, nó là 1 mập, cùng thêm giả dụ người chơi sở hữu 1 cái nhìn dễ thương từ căn nhà của người chơi. Chúng tôi đã đặc thù nhà khác nhau trong đấy với tầm nhìn toàn cảnh đại dương, núi, phong cảnh đô thị và các người khác. hôm nay, chúng ta sẽ sở hữu một nhà đẹp nhưng mà ko chỉ bỏ lỡ đến 1 loại nhìn rất hợp lý, mà cũng sở hữu một kiến ​​trúc lạ mắt.

các Golf House được thiết kế bởi vì kiến ​​trúc sư Luciano Kruk ưa chuộng bê tông chưa ngừng thô cho cả nội và ngoại thất của nhà bạn. Nó nằm ở phía bắc của thành phố ven đại dương Pinamar, tại Buenos Aires, Argentina và nó nhìn ra sân golf. những mẫu mã của căn nhà là đã thú vị, nhưng mà những ý kiến từ nó là 1 cùng thêm cho thẩm mỹ của mọi gia đình. Trong nội thất, nó sở hữu 1 ngoại hình hiện đại đơn thuần nhưng cũng sở hữu xong bê tông thô. Nó được quan tâm gỗ cho hầu hết những khu vực Hình như ý tưởng khác nhau và những phụ kiện đã được xẻ sung thêm kết cấu cho nhà. Chúng ta hãy nhìn vào những nhà mình dưới đây.

khả năng độc đáo : một mọi công trình đương đại mang thiết kế lấy cảm hứng từ một con tàu. Nó thậm chí còn được nhiều người biết một bảng màu và những mật độ khác nhưng là 1 bài thơ ca tụng tàu.Ba khối lượng được đặt trên đầu trang của một số khác cho các kiến ​​trúc của mọi công trình. người chơi với thể thấy rằng nhà trông suốt vì các cửa sổ kính temper có sử dụng khóa nắm đấm và tường.Chúng tôi sẽ thảng hoặc khi nhìn thấy 1 nhà bạn mang bê tông chưa xong xuôi thô cho bên bên cạnh. Nó có thể là bất thần rằng nó sở hữu vẻ tốt đẹp ngay cả lúc nó không được sơn hoặc cho bất kỳ điều gì ngừng.Các nhà được xây dựng trong một miền được nhìn ra sân golf. mọi gia đình hiện đại nằm trên 1 cồn cát khá.các mẫu mã của ngôi nhà là đích thực lạ mắt và các gì thêm bộ phim phổ biến hơn để nó là ánh sáng của nó cũng như thiết kế trượt chồng lên nhau của nó.căn hộ sở hữu rộng rãi level và từ mọi màn chơi, có tầm nhìn ra vùng bao quanh đã được nhìn thấy. Nó cũng có 1 số yếu tố của căn hộ được nửa chôn xuống cát.

mọi gia đình được hình thức bởi vì kiến ​​trúc sư được thành lập từ bê tông, và giữ nó còn dang dở khắp nhà, bên trong và ngoại trừ. Và chúng ta có thể nhìn thấy nó trong toàn bộ các hình ảnh của nhà riêng.Các nội thất đã để ý một bảng màu trung tính cho phép những quan điểm sàn diễn trọng điểm. nhưng mà với thẩm mỹ như trang hoàng nội thất và bởi vì những đồ nội thất và bảng màu, nó đã phát triển thành 1 khoảng trống yên ấm để sống.

Chạm gỗ phá vỡ bê tông mà chúng ta có thể thấy trong những đồ nội thất và 1 số bức tường trong nhà.những nhà sở hữu 1 kế hoạch sàn mở sống ấy là hoàn toàn phù kết nối có những vùng ngoài trời. Chúng ta với thể thấy rằng nó được ưa chuộng gỗ và Trong khi đối có các đồ nội thất.Có một loại nhìn rõ ràng-line từ phòng tiếp khách, phòng bếp, nhà bếp của căn hộ.Chúng ta với thể thấy ở đây nó được tiêu dùng 1 bàn ăn bằng gỗ dài mang khuông thép. Thêm ánh sáng trắng là 1 bí quyết phải chăng để thêm sức lôi cuốn cho nội thất.Bức tường của cửa sổ trên cả nhị mặt, làm cho sáng gần như không gian sống.những nội thất của căn phòng phổ biến với 1 bố trí mở. những gì khiến cho tăng thêm vẻ đẹp của nó là việc đề cập các cửa kính và cửa sổ cũng như một số mức độ tường bằng gỗ. Việc thiết kế những đồ nội thất đem đến thẩm mỹ cho không gian quá.Ngôi nhà sở hữu sàn chỉ bắt buộc ra khỏi miền sinh sống chủ công có thể được truy hỏi cập phê chuẩn nhiều cửa. các dòng không giống nhau và đẳng cấp của ghế đang được được nhiều người biết trong nội thất.Chúng ta sở hữu thể thấy ở đây 1 số phần của nhà bếp của nhà mình cũng như 1 cái nhìn cận cảnh tại cầu thang trong nhà. Tôi mang thể nói rằng họ đã sử dụng nhiều các thiết kế thi công cho những bức tường một số thiết kế theo đẳng cấp pallet.Nhưng nó trông đẹp theo phương pháp này.Chỉ bắt buộc dưới cầu thang là nhà bếp, nó cũng mang bê tông chú ý làm bàn của nó.Ngay cả các nhà bếp sở hữu mà dở dang nhìn nó. vùng nhà bếp là nơi để mở-kệ và cửa sổ phổ biến hơn. diễn giải rằng nó được nhu cầu tủ đen sở hữu bàn chi tiết.

Bê tông là chất liệu chính trong nhà và chúng ta có thể thấy rõ ràng nhà nước chưa hoàn thành thô của nó trong cầu thang này.Tầng để cửa sổ trần nhìn thấy trong phòng ngủ này hoàn toàn khuông quan điểm của những sân golf. chẳng phải là nó đẹp? Thêm một tấm thảm vị trí nhão nhoẹt cũng mang thể thăng bằng cái nhìn mang hầu hết các mặt gồ ghề.Phòng tắm giải pháp của bê tông cũng như các bồn trũng được cũng như bồn rửa chén. người chơi mang thể thấy rằng gương được để xuất trên 1 số phần của bức tường Ngoài ra gạch màu trắng được phương pháp vào các lĩnh vực khác. cửa sổ Letterbox cũng khuông miền xung quanh.Một điểm nổi bật của phòng ngủ là những bức tường với phổ biến cây sở hữu thể được chọn thấy trong mỗi phòng ngủ. Cũng thông tin rằng nó với giá đỡ chi tiết về một bên Dường như ở phía bên kia, các chủ có sở hữu thể có được 1 chiếc nhìn phải chăng về các địa điểm ko kể trời.

có 1 phòng ngủ tí hon trong nhà nhưng mà chiếm được nhiều ánh sáng khi không từ cửa sổ dùng khóa cửa kính cao cấp. Nó mang nhì giường có 1 cái ghế dài bằng gỗ được xây dựng trong. ngoại giả còn có một địa điểm lông tấm thảm mềm mại nhìn thấy trên sàn nhà để thăng bằng kết cấu trong không gian.

nhiều người trong chúng ta sẽ nghĩ rằng 1 khu vực thi công sở hữu một bê tông chưa chấm dứt thô trông giống như 1 dòng gì ấy nhưng mà chưa được thực hiện và sở hữu thể sở hữu 1 chiếc nhìn xấu xí. mà với mẫu mã đúng, nó đích thực có thể nhìn đẹp như nhà này mà kiến trúc sư Luciano Kruk ý tưởng. Chúng ta với thể thấy rằng bên ko kể nhìn duy nhất vì nó mang vẻ khen với môi trường bao quanh Trong khi nội thất của khu vực thi công sinh ra ấm cúng và rét mướt do những Vật dùng để ý tới trong đó. Điều này thay đổi cách người chơi nhìn vào bê tông chưa hoàn thành? mang thể mang hoặc mang thể không. ko kể những loại nhìn chưa hoàn thành, nó cũng có thể phân phối cho nhà của game thủ 1 cảm giác công nghiệp tinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét