Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

thiết kế cho buồng tắm cho Ngày Valentine của game thủ

Tháng nhị là tháng được ghi lại bởi lễ Ngày Valentine. nó là 1 ngày đặc biệt khi hầu hết đa số người mang ý định để biểu hiện tình cảm của họ. Mỗi người nghĩ về một ai đấy nhưng họ để xuất và khiến thế nào họ với thể khai báo hay biểu lộ cảm xúc ái tình của họ với người đấy. Họ nghĩ thuở đầu, cách nhóc làm cho những việc như vậy.Laufen mang 1 mẫu mã cho 1 ngày đặc biệt như vậy. Ông bắt buộc bạn một vách tắm kính màu hồng. người chơi có thể hy vọng người bạn trăm năm của người chơi tới từ công tác và đề nghị anh đấy hoặc cô đấy một vách tắm thư giãn. bạn ca tận dụng lợi thế của các trang trí màu hồng khác biệt ấy là rất sang trọng cho ngày này. những nhà ý tưởng đề nghị những liên hiệp màu hồng và màu trắng của màu dung nhan để phát triển 1 ko khí vui vẻ.Mọi vật dụng đều có màu hồng hoặc 1 sự liên minh của màu hồng và trắng: bồn rửa, rèm, tủ áo quần, thậm chí cả những bức tường. bạn sở hữu thể nghĩ về một số nến lãng mạn và tinh dầu thơm thấp đẹp và bầu ko khí lãng mạn là hoàn hảo.

các bé gái thường mong ước rằng họ là công chúa. Họ mơ về 1 lâu đài dễ nhìn và 1 hoàng tử đẹp trai.Họ hình như sống trong một câu chuyện cổ tích, nơi mọi hầu hết thiết bị là đẹp và ko với gì mang thể đi sai. toàn bộ tất cả trang bị đang chiếu sáng và sở hữu vẻ là quý giá.Đây Giấc mơ tắm thông minh bằng bí quyết yêu cầu Etrusca hoàn toàn thích hợp sở hữu hình ảnh này. đa số hầu hết đồ vật giống như một nàng công chúa. những gương, countertop và bồn rửa là shinny. các gương với khuông bằng bạc đẹp, countertop là bạc quá nhưng bồn rửa là màu hồng, nhưng nó giữ cho độ sáng hao hao. Họ phát triển một bầu không khí câu chuyện cổ tích lãng mạn, nơi hầu hết thứ đầy ma thuật.Tất cả toàn bộ thiết bị là shinny và sở hữu 1 ý tưởng tinh tế. người chơi mang thể tận hưởng hầu hết sự tinh tế mà 1 công chúa với thể chiếm được. Nó giống như một giấc mơ đẹp và bạn ko sử dụng thức dậy. vì vậy, chuẩn bị cho mình một phòng tắm giấc mơ trong một câu chuyện cổ tích buồng tắm tối ưu và cảm thấy mình giống như 1 nàng công chúa!

Tôi nghĩ rằng hầu hết chúng tôi đã tự hỏi một lần những gì chúng ta buộc phải làm gì giả dụ chúng tôi đã bị bắt cóc vì người ngoài hành tinh. đó là 1 câu hỏi mà với thể chiếm được hàng triệu câu giải đáp. Nó nương tựa vào trí mường tượng và sáng tạo của chúng tôi.

Gessi cho chúng ta thấy 1 tắm trông giống như 1 UFO mà là ở trên chúng ta và đã chuẩn bị để đưa chúng ta đến 1 hành tinh khác hoặc trái đất. Hình vuông và đèn không giống nhau nhưng mà game thủ mang thể cách tốt nhất, tạo tuyệt hảo này. Nó giống như một con tàu diện tích trong hành động. bạn ko biết chắc chắn liệu nó miền đất trên hoặc bí quyết tham off.It cũng là một vòi sen đa tính năng tuyệt vời. game thủ cũng mang thể chọn những thác nước đường vào cơ thể của bạn và thưởng thức massage thủy tối ưu.

Nó là một vòi sen mang thể sản xuất một bầu ko khí lãng mạn quá. người chơi với thể với cảm giác rằng người chơi hưởng thụ 1 đẹp, rét mướt cơn mưa mùa hè dưới ánh sáng hợp lý của mặt trăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét