Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

các căn nhà mang ngoại hình lạ mắt nhờ sở hữu kính chịu lực

phần lớn thứ mang thể làm cho chúng ta đi tới kết luận rằng 1 mọi công trình lạnh mát. mang số đông nhà mát khắp nơi trên thế giới và họ đề cập đa số những loại chiến lược khéo léo để nổi trội so sở hữu các nước hàng xóm của họ.Mọi đồ vật giống như 1 biển bơi lửng lơ, 1 mặt tiền nhân đôi hoặc bố trí không tầm thường mang thể thêm ký tự cho 1 nhà mình. hao hao như vậy, một công trình được xây dựng dưới lòng đất, trên một vách đá dốc đứng, trên cây hoặc trên một cái thuyền cũng sẽ được coi là hơi mát rượi theo tiêu chuẩn hiện nay. vì chúng ta được hưởng như out-of-the-box thiết kế, chúng tôi quyết định chia sẻ một số trong những nhà bạn lạnh lẽo với bạn, mỗi lần làm cho nổi bật những nguyên tố đó làm cho các ý tưởng nổi trội.Các đại dương bơi là tâm điểm của ý tưởng của khu căn nhà này và đó là bởi, ko giống như những bể bơi truyền thống, một trong các điều này được treo trên 1 nền tảng và thanh rung qua khu vườn. vị trí thi công nằm ở Madrid, Tây Ban Nha và được ý tưởng bởi Ensamble Studio vào năm 2008.

Bằng cách nâng cao những hồ bơi theo bí quyết này, những kiến ​​trúc sư phóng thích mặt bằng, uy tín thoáng mát và cảm giác nhiều cả trong và không tính nhà. đồng thời, chiến lược hình thức này cũng thi công cho trú ngụ một dòng nhìn tuyệt vời và bắt mắt. phải mất những kiến ​​trúc sư cả năm để mẫu mã các dự án nhưng mà nhờ sở hữu 1 kiểu dáng cấu kiện đúc sẵn, mọi công trình được xây dựng chỉ trong 1 tuần.Đây là nhà Sứa, một căn hộ dễ thương nằm trên bờ hồ của Tây Ban Nha tại Marbella. Nó được mẫu mã bởiwaa ( Wiel Arets Kiến trúc sư ) và tính năng ấn tượng nhất của nó là biển bơi trong ấy chiếm 1 phần của sân thượng mà thanh rung trên lối vào.

Việc cư trú lắp ráp tầm nhìn toàn cảnh ra biển và môi trường bao quanh có thể được hưởng từ tầng cao nhất, là đặc biệt tối ưu từ những đại dương bơi. các sàn biển bơi kính cho phép ánh sáng lọc qua nước và sau đấy tạo ra một vở kịch đẹp của ánh sáng và bóng tối bên dưới.

đáy kính cường lực của hồ bơi trở thành một trần lạ mắt cho thể tích ko kể trời nằm trực tiếp dưới đây, để lộ ra 1 nhạc điệu xanh hoàn mỹ. căn hộ mang tổng cùng bốn tầng được kết nối bởi nhì cầu thang. một trong các cầu thang được bao bọc trong thủy tinh và kết nối các vùng không tính trời mang sân thượng. những cầu thang thứ nhì kết liên những tầng trệt tới mái nhà và cũng sở hữu 1 hình thức mở dù đã được nằm trong nhà.

Tọa lạc tại Tehran, Iran, đây là 1 nơi cư trú với 1 mẫu mã siêu đáng nhớ. Nó được đặt tên Sharifi-ha Nhàđược kiểu dáng vì Nextoffice - Alireza Taghaboni. Nó nhà phân phối 1.400 mét vuông thể tích sống được tổ chức trên tứ level. toàn bộ dự án được đặc trưng bởi sự linh hoạt thông minh vật hoá trong 1 cấu hình rất hay và dị thường.Ba mức đầu được tổ chức trong 1 loạt những chuyển hộp đấy, hoặc cho phép các thể tích để trở nên cởi mở hay đóng, tùy thuộc vào áp dụng và thị hiếu của những người để xuất khối lượng. các thay đổi cấu hình với những mùa và những chiếc hình hoạt động và sự linh hoạt của việc sắp đặt là một trong các nguyên tố cần thiết để xác định dự án.Chiến lược mẫu mã này khiến cho thay đổi mặt tiền hai chiều thành một 3D 1, cho nó sâu hầu hết Ngoài ra bao gồm tài liệu tham khảo rõ ràng đối sở hữu nhà truyền thống của Iran. Việc trú ngụ sở hữu Zemestan-Neshin mà là một phòng khách mùa đông cũng như 1 Taabestan-Neshin nhưng là 1 phòng tiếp khách mùa hè.Swings là niềm vui cho cả trẻ em và người béo cần ngã sung thêm một tới việc ý tưởng một vị trí thi công ko cần tới như là một tính năng bất thần và bất thường. ngoại giả, không đa dạng gia đình sở hữu xích đu. Điều này làm cho những Balancing Barn một căn hộ khác biệt. Được kiểu dáng do MVRDV , nhà riêng nằm ở Suffolk, Anh và sản xuất 210 mét vuông thể tích sống.

Việc ý tưởng và kiến trúc của nơi trú ngụ đến như là một phản ứng mang các điều kiện và những ý kiến trên trang web. có tức là để chuyên dụng cho như là 1 nhà nghỉ, công trình được hình thức để trông giống như 1 kho truyền thống để hòa nhập vào môi trường bao quanh. không tính các đặc điểm, nhân tố hiện đại cũng đã được đưa vào dự án.Ngay từ loại nhìn trước nhất, những nhà kho trông hơi khiêm tốn. Nó không hề là cho tới khi mặt sau của tòa nhà và trụ đẩy được mách nhỏ rằng cấu trúc hoàn toàn biểu lộ tính phương pháp của mình. Kho thóc là một tòa nhà dài 30 mét mang một cantilever 15 mét trên dốc. sau cuối, một swing treo từ cantilever, làm cho đầy những khoảng trống bên dưới.Khi trang web này là khó khăn và thử thách, chiến lược đảm bảo là thường xuyên để nắm lấy những nhân tố nhưng làm cho nó rất dị và khiến cho hầu hết toàn bộ đa số đồ vật. lúc nên đương đầu với thử thách khiến việc với các trang web này tại Granada, Tây Ban Nha, Gilbartolome Kiến trúc sư đã mua để cách thức nó để tiềm năng của mình.Kết quả là, Casa del Acantilado được nhúng sâu vào vách núi.

các cư nhìn ra biển Địa Trung Hải và được thiết kế để được tích hợp hoàn toàn vào cảnh quan. các mái nhà là phần dễ nhìn nhất trong ý tưởng của nó. nó được khiến từ gạch kẽm handmade là tinh vi sở hữu đơn vị để chia thành 1 thiết kế lượn sóng bắt chước môi trường xung quanh. những mái nhà theo hình dáng của vách đá và khuôn cái với nó, tạo cho khu vực thi công một cái nhìn trừu tượng.Nằm trên hồ ở Victoria, Australia, vị trí thi công này là thật sự độc đáo. đó là bởi vì nó ngồi lơ lửng trên một vách đá dốc đứng, giống như 1 đeo mục kỉnh, bám vào mặt bên của một con tàu. căn hộ được mẫu mã tác động trực tiếp tới biển, mục tiêu chính của dự án là để bộc lộ gần như cho các quan điểm và để nắm bắt chúng trong 1 bí quyết độc đáo và tuyệt vời.

mọi gia đình được thiết kế bởi vì Modscape và được mường tưởng như là 1 phần mở mang tự nhiên của vách đá nhưng mà trên đó được đình chỉ. đó là 1 nhà prefab và lối vào nằm ở mức độ cao nhất, truy tìm cập qua 1 bãi đậu xe.Bởi vì mục tiêu chính là để tận dụng lợi thế của những ý kiến, nhà bạn có ba mặt tiền kính.Nội thất được kiểu dáng để được tối thiểu là không để áp đảo những phòng nghỉ và ăn trộm trung tâm từ ý kiến của những biển. Ánh sáng màu và các ngoại hình đơn giản được tư vấn trong suốt và các khoảng trống được giữ mở và tươi sáng, làm cho nó vươn lên là 1 nhà nghỉ tinh tế ko giống như bất cứ khác.

khái niệm về vị trí thi công dưới lòng đất là ko đúng đắn thế hệ chưa hề với. đó là, ngoài ra, một chút thất thường.Điều này khiến cho nhà này ở Thụy Sĩ hơi đặc biệt. Nó được gọi là Villa Vals và được hình thức và xây dựng bởi kiếm tìm và CMA vào độ dốc. Chỉ với 1 trong những mặt tiền mở cửa vào bên bên cạnh. Nó sở hữu hình hình trạng bầu dục và có một loạt đá bước dẫn đến lối vào.Ở phía trước của căn hộ sở hữu 1 tầng có mái che hoàn mỹ để thưởng thức 1 thời kì ở bên cạnh trời mà ko bị hoàn toàn tiếp xúc mang các nhân tố mà vẫn quản lý để chiêm ngưỡng cảnh. Nội thất được chào đón và đầm ấm, được ngoại hình để trông khiêm tốn và ở đâu đó giữa đương đại và truyền thống. các màu sắc đơn thuần, trung tính và đầy cảm xúc của thiên nhiên và môi trường bao quanh.Các Cool Blue Villa thậm chí còn mang chữ "mát mẻ" trong tên của nó. Nó được thiết kế bởi 123DV tại Marbella, Tây Ban Nha vào năm 2015 và mang không gian 620 mét vuông. Đây là một nhà mình nhưng sở hữu 1 kết nối mạnh bạo có nước, được xung quanh bởi nó trong những ngoại hình khác biệt. chẳng phải xa nhà là biển phân phối một số ý kiến thông minh. Trong khi, 1 chiếc nước chạy dọc theo của cải.

mà các nhân tố thú vị nhất là các hồ bơi nhưng mà là trong suốt và với một hình trạng gần như hình vuông. mặc dầu ý tưởng là tối giản, những hồ bơi vững chắc trông ấn tượng, đẳng cấp và thậm chí ngông cuồng. Tính minh bạch đích thực làm cho nó nổi bật trong trường hợp này.Slides thực thụ vui mừng trong 1 phương pháp rưa rứa để thay đổi tính. Chúng được, ngoại giả, cạnh tranh hơn một tẹo để hòa nhập vào 1 căn nhà hoặc căn nhà bởi vì các kích tấc. gia đình ở Sharkov này, Ukraine sở hữu 1 và nó sẽ hợp lý. những mọi công trình là 1 dự án của KI ý tưởng và đã với đa số để lắp ráp ngoài các slide trong nhà .Các trình kết nối những cấp chính và diện tích loft, cung ứng một bí quyết thú vị và chóng vánh để điều hướng giữa nhị cấp độ. một cầu thang bằng gỗ lắp đặt một kết nối truyền thống giữa những dung tích. không tính các slide, cũng sở hữu 1 bức tường màu xanh lá cây đẹp trang trí căn hộ, trở nên 1 tiêu điểm.

các mẫu mã nội thất đơn giản trong suốt, với 1 sự rung cảm rõ ràng khiêm tốn được bán buôn do những thiết kế hình học và đường tinh khiết. những bảng màu của màu nhan sắc và Vật dùng tươi thế hệ và dễ chịu. Gỗ được tiêu dùng cho các đồ nội thất, cho sự rét mướt cho những phòng và tương phản có combo màu đen và màu trắng và màu ngọc lam và điểm nhấn màu xanh lá cây.Hãy thử cho một chút thời gian để mở mang góc nhìn của người chơi về khu vực lắp đặt trên cây và tưởng tượng một tẹo gì đấy chọn hơn, phức hợp hơn và tinh vi hơn, 1 cái gì đấy như thế này. Đây là Suite Blue, 1 căn phòng trên cây hiện đại nằm ở Arlena di Castro, Ý. đó là một phần của La Plantata sạn và nó được hình thức bởi vì La Cabane Perchee , 1 công ty chuyên về tùy chỉnh và khu vực lắp đặt trên cây cao cấp mẫu mã đa số các nơi trên trái đất.

những nhà mình trên cây được xây dựng trong hội thảo và sau đấy lắp ghép tại chỗ. hầu hết sự phương pháp đã được đưa tới những chi tiết nhỏ và những yếu tố như kích tấc và dạng hình của cây, sự phân bố của các ngành, những điều kiện trên trang web và như vậy. Điều này đã giúp những nhà ngoại hình thích ứng mang những cấu trúc vùng của nó và cho phép nó để khiến cho hầu hết tất cả toàn bộ thứ bao quanh nó.Một mọi công trình trên cây tuyệt vời sở hữu thể được nhìn thấy ở World of Living, 1 khu vui chơi cho WeberHaus nhà ở công ty bền vững. Nó được mẫu mã do Baumraum và kiểu dáng của nó là hơi bất thường vì nó không đích thực bắt buộc một cây để cung cấp nó. ngôi nhà giống như một viên nang hình trụ đậu phía trên chân mỏng dính làm cho nó trông giống như một con nhện đồ sộ.Trong lúc hình dạng bên ko kể và kiên cố làm cho mọi gia đình nổi bật, nội thất là không kém phần hấp dẫn hoặc.Các bức tường được làm bằng gỗ sồi và trần nhà hình vòm sản xuất 1 bầu ko khí rất ấm cúng và vô tư.Hình nền tô điểm sở hữu lá sồi khổng lồ thêm màu dung nhan và nêu bật các chủ đề hữu cơ đặc biệt trong suốt.Ngoài ra, nhị cửa sổ mái để cho ánh sáng ngẫu nhiên và tầm nhìn ra bầu trời.

Sống trong khu vực lắp đặt kính ống này là một tí giống như sống trong 1 biển cạn. nhà bạn được kiểu dáng bởiAibek Almassov của A.Masov kiến trúc sư và những định nghĩa cho thấy nó bao quanh một cây linh sam trưởng thành. đấy là 1 giảng giải thu hút của cây khái niệm nhà đó là lý bởi tại sao dự án đã được suggestively tên cây trong nhà.Ngôi nhà được mường tưởng như là 1 cấu trúc hình trụ đồ sộ được làm cho bằng thủy tinh. Nó với một bên ko kể hoàn toàn bằng kính và điều này cho phép nó cung cấp 360 lượt xem khả năng của môi trường xung quanh. Hãy tưởng tượng căn hộ này ở giữa 1 khu rừng, xung quanh do cây cao mà phân phối cho nó bóng mát và được hoàn toàn đắm mình trong tự nhiên.Các kiến ​​trúc sư là tự tín vào tính năng thực thụ thành lập nhà, tin rằng phần khó nhất của quá trình này sẽ được tìm thấy các nhà đầu tứ phải. kiểu dáng đằng sau định nghĩa này là để gá đặt cho đa số người một sự thay thế cho cuộc sống của thị thành bận rộn của họ và các nhà nghỉ truyền thống, sản xuất 1 lối thoát ở giữa tự nhiên và là một cách để nắm lấy nó.Thật đơn giản để xem lý vì vì sao điều này đã được gọi là cây rắn House. nó là một cấu trúc được ngoại hình bởiLuis và Tiago Rebelo de Andrade và nó được thành lập trong Bornes de Aguiar, tình nhân Đào Nha, chiếm 1 thể tích chỉ mang 27 mét vuông. các định nghĩa đằng sau dự án đã được tìm kiếm một cách để tái hiện lại hình ảnh và bí mật tương tác tới gia đình trên cây.

Kết quả là, những kiến ​​trúc sư đã đưa ra 1 định nghĩa kì cục. nhà mình giống như 1 mẫu cây khổng lồ lượn giữa cây, được treo trên cột và như vậy mang tác động tối thiểu tới môi trường. những nhà lập một kết nối mạnh khỏe mang môi trường bao quanh và sở hữu thiên nhiên tổng thể.Rất nhiều gỗ và Vật liệu xây dựng sở hữu xuất phát được quảng cáo trong quá trình này, cho phép nhà để trông khi không và để hòa nhập vào môi trường bao quanh của nó một phương pháp hữu cơ. các dự án như 1 toàn cục là một sáng tạo vững bền và thân thiết sở hữu môi, mang mức độ bí quyết nhiệt tăng cường, nước tái phân tích, tấm năng lượng mặt trời và ánh sáng LED.Một nơi nào ấy ở miền Tyrol của vị trí Bắc Italy với bộ này hợp lý của hai công trình kỳ nghỉ mà đã nhân đôi mặt tiền kính cường lực . Họ đề đạt ý kiến rất đẹp của núi và môi trường bao quanh, cho phép Anh chị để hoàn toàn hòa nhập và trở nên 1 phần của trang web.

hai gia đình được kiểu dáng bởi Peter Pichler và họ mang thể được thuê cho 1 thưởng thức logic. Chúng được bọc bằng nhôm màu đen và có tức thị phải đơn thuần và trực quan rất đẹp bằng bí quyết phát triển thành một có cảnh quan.Mỗi phòng trong số hai căn phòng sở hữu ban công riêng của mình tách biệt và khu vườn và cửa với thể hoạt động trong những phòng ngủ và cabin tắm. Được hình thức có móng sâu, chúng sinh ra để được thả nổi trên mặt đất, đặc biệt là cho những cái nhìn nhân đôi. Họ có thể được thuê riêng và họ đều tự nhau dù rằng chúng tạo thành 1 tụ hội.Thông thường, 1 căn nhà được mẫu mã để đáp ứng những điều kiện trên trang web. Kiến trúc sư nỗ lực logic hóa chúng để họ sở hữu thể nắm bắt được điểm logic hoặc tuân theo các khuông dốc tự nhiên của đất. Trong 1 số trường hợp, điều ấy với tức thị thành lập 1 địa điểm thi công bậc thang. ấy là nếu của A'Tolas Nhà ở Đài Loan. Nó nhìn ra yên bình Dương và với ba cấp bậc thang cho phép nó để có trong toàn bộ thẩm mỹ.Thiết kế này đã được nhiều người áp dụng để phục vụ mang các trang web dốc. các tảng đá đã được khai quật để mang trình độ phẳng được đánh dấu và tái cân nhắc trong dự án. Cấp cao nhất cất các đường tài xế Ngoài ra thể tích sống chính đều nằm trên tầng nhị và biển bơi được tìm thấy ở tầng trang bị ba. Tên của gia đình lên đường từ tiếng nói phiên bản địa đến khu vực và khoảng dịch là "nơi với đa dạng đá".

Điều này đặt các nhà ba trà được xây dựng ở Silicon Valley, California bởi Swatt | Miers Architects vào năm 2009, sau lúc ngoại hình lúc đầu đã bị chiếm giữ những trang web mang 1 gia đình trên cây. Họ đều được ý tưởng để trông giống như gian hàng đơn giản làm bằng thép và kính, neo bằng bê tông và gồm mang 1 dấu chân ốm nhất như chơi khiến cho phiền những đất đai và hệ thống rễ của các cây sồi phệ ngày nay trên trang web.Họ ko mọi đều mang cộng 1 kích tấc. 1 trong những căn phòng trà thước 270 bộ vuông và là nơi để thiền định và thiền, được đặt dưới tán to của 1 cây sồi già. những phòng trà ngủ là một chút mập hơn, đo 372 feet vuông và được mẫu mã để thích hợp có khách có cân nhắc ở lại đây qua đêm.Lớn nhất trong số toàn bộ những phòng trà góc nhìn nhưng mà các giải pháp 492 feet vuông. Đây là nơi mà toàn bộ những cuộc tập kết và các sự kiện xã hội diễn ra, là 1 nơi nhưng mà toàn bộ người đều được hoan nghênh. không với TV, hệ thống âm thanh hoặc di động trong một trong những khu vực thi công trà ba, khuyến khích sự ảnh hưởng của con người và chiêm ngắm thiên nhiên và môi trường bao quanh.

Thái Lan là nơi sở hữu 1 mọi gia đình thông minh được hình thức vì Agaligo Studio . ấy là một vị trí thi công 110 mét vuông hoàn tất vào năm 2015 và nó là 1 trong những đa dạng nhà nổi được tậu thấy trong vùng. đấy là, ngoại giả, người độc nhất sở hữu 1 mẫu mã phức hợp và tinh vi như vậy. khu vực lắp đặt được gọi là X-Float và đại diện cho 1 sự ngã sung cho Dự án X2 sông Kwai Resort.Bởi do cấu trúc đã được bửa sung sau này lúc những khu du lịch đã đã được viếng thăm vì rất nhiều khách mời, khu vực lắp đặt được thành lập tắt trang web và kéo tới khu vực để được cài đặt và hoàn tất để hạn chế rối loàn.Các kiến ​​trúc sư đã khác lạ quan tâm tới sự cân bằng chuyển vận, ko khí và nước, sở hữu phương pháp lắp ráp cho du khách một hưởng thụ free của say tàu xe và hầu hết tất cả trang bị tương tác.Ngôi nhà đã được xây dựng với sườn thép nhẹ và xi măng sợi và gỗ dán ốp. Mối thịnh hành khác là để hạn chế tương tác nhà có trên trang web và môi trường bao quanh. Sau khi được setup, thực vật thủy sinh đã được thay thế bao quanh trang web.

mẫu mã đặt lại mục đích vận chuyển container vào nhà là ko đúng đắn thế hệ, mặc dầu nó đã vươn lên là phổ biến mới đây. Containerlove là 1 ví dụ. khu vực thi công nằm ở Eifel, Đức và được ý tưởng vì LHVH Architekten . Nó với 1 loại nhìn khá thô và vật liệu, sở hữu đường lởm chởm và góc nhọn, đẳng cấp là một sự đoàn kết của công nghiệp, mộc mạc và đương đại.Trong khi các cấu trúc cất thường chỉ những căn nhà tạm bợ, đó không phải là giả dụ ở đây. Đây là 1 nhà bạn lâu dài mang 1 thể tích nội thất đa dạng đáng không thể tinh được. nhà riêng được chỉ lắp ghép tại chỗ, hầu hết những công tác đang được thực hiện off-site. Điều này khiến giảm thời kì thành lập và thúc đẩy vào những trang web đáng nói.Một phần mở mang kính cao gấp đôi được thành lập để tối đa hóa dung tích nội thất và sản xuất một diện tích ưng ý cho một lối sống đương đại. Sự tương phản giữa phần mở mang mới được thêm vào và tháp lúc đầu là kịch tính và cũng là một phần của sự hấp dẫn độc đáo của khu vực thi công dị thường và rất mát mẻ này.Một phần của sự chuyển đổi cũng là sắp đặt lại thể tích nhất quyết để làm cho nội thất thêm tác dụng.Rất nhiều khu vực thi công được yêu thích là cái gì khác. 1 số đã được nhà kho, tháp nước và thậm chí cả các nhà thờ trước khi chúng được biến đổi. ví như người chơi nghĩ rằng sống trong một nhà thờ trước đây là một tí đáng sợ và khó xử, đấy là thời gian để lại phía sau niềm tin sai trái này và mang 1 mẫu nhìn tại nhà tinh tế này được mua thấy ở London, Anh.

Nó từng là một nhà thờ nhưng nó đã trở thành một địa điểm thi công yên ấm và mời có nội thất hiện đại và truyền thống bên bên cạnh. hai phong cách được pha trộn thực thụ rẻ. một số thiết kế ban đầu và những nhân tố kiến ​​trúc được bảo tàng như là một chứng cứ của quá khứ của tòa nhà. các cửa sổ sơn, ví dụ, kiên cố là thu hút và đầy hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét