Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

1 chủ bền vững đẹp cho nhà riêng tại Ý

Ai sẽ không yêu một nhà nhưng mà mang những khả năng nhưng mà sẽ khen tự nhiên? hẳn nhiên, chúng tôi sẽ phân phối cho rằng 1 tràng pháo tay. làm cho thế nào về một trong đấy với một bên ko kể nội thất lạ mắt và đáng yêu? Hoặc có thể là 1 nhà sở hữu rộng rãi khả năng bền vững?Không nghi ngờ gì nữa, chúng tôi sẽ yêu ấy quá. Và nếu chúng ta đặt mọi lại sở hữu nhau trong 1 nhà, chúng tôi sẽ được thổi bay đi khác biệt giả dụ đó thực sự là nhà của game thủ. nhưng mà bây giờ, chúng ta được lấy cảm hứng từ khu căn hộ này tuyệt vời hoàn mỹ ở Ý có rộng rãi khả năng người chơi sẽ không nghi ngờ tình yêu.

Việc trú ngụ ở 1 nhà mình được gọi là Villa N sở hữu thể tích 210 mét vuông nằm trên các ngọn đồi của Liguria, Ý nhìn ra Vịnh Imperia. các biệt thự mang mặt tiền bằng đá trùng hợp mà chơi có phong cảnh văn hóa của ruộng bậc thang Ligurian phát triển thành 1 phần của nó. Nó mang khe hở mập Trong khi cần đối mặt sở hữu những thung lũng và hồ. Nó cũng bao gồm hai khối lượng ngầm nửa sắp đặt trên một tầng lầu, sau các hình thái của mặt đất và phát triển một lối vào trọng tâm cao siêu dẫn một bên để khoảng trống mở bát ngát sống bình thường mang khu vực ăn uống và nhà bếp và tới năm phòng ngủ mà đa số những lợi ích từ dung tích bên ngoài riêng và nhìn ra hồ. những biệt thự sở hữu sân phơi nắng nhưng nằm ở phía trước của phòng tiếp khách nhưng mở ra đến biển bơi vô cực bơi 4x14m nhìn ra thung lũng. cửa sổ trần mang thể mở ra 1 phương pháp khi không mập soi sáng các địa điểm hành lang và dịch vụ. Cũng được chọn thấy trong các biệt thự là một phòng đựng thức ăn, giặt ủi, phòng lưu trữ, phòng thi công sửa chữa công nghệ và lưu trữ bên ko kể trong nhà để xe sở hữu nhì chỗ đậu xe.

các tòa nhà, những bức tường chặn lại đáng đề cập nội thất và bên ngoài xung quanh có của nó nhưng mà phát triển liên tiếp trong nó. Sân vườn và mái che nắng che của nhà phát triển một bộ lọc trung gian giữa bên trong và bên ngoài của căn phòng.căn phòng mang 1 mái nhà màu xanh lá cây, góp phần cho sự chèn hòa vào cảnh quan và nó cũng tránh liên quan trực quan của tòa nhà.Trong đêm, vườn và đại dương bơi boong được thắp sáng trong ấy nổi trội của nó ưa chuộng đá và làm cho những khu vực biển bơi hình thành tuyệt vời hơn.Để tăng cường môi trường thiên nhiên, căn hộ được xung quanh có tinh chất Địa Trung Hải, Ngoài ra tính năng thấm của địa hình được tối đa ưng chuẩn việc diễn giải 1 sự câu kết của sỏi và gỗ bề mặt.Các vô cùng cạnh biển bơi, ấy là 1 điểm nhấn của mọi công trình, nằm ngay ra khỏi phòng khách chính bao quanh với sàn gỗ.

phòng uống nước mênh mang của mọi gia đình được sáng tác do nhà bếp, quầy bar và thư viện và lò sưởi và truyền hình, nhưng còn phát triển thành một khối lượng trong sáng như đứng một mình một mục nổi có sườn được bọc hoàn toàn bằng gỗ.

cửa kính chịu lực to, nó cho phép những chủ thầu một lối sống trong nhà / bên cạnh trời. những cửa sổ được giải pháp trong công trình này đóng một vai trò cần thiết trong dự án tối đa hóa điểm và ánh sáng. những khe hở mập từ sàn đến trần nhà được hình thức để phát triển một hiệu ứng của sự liên tục giữa bên trong và bên không tính.Các địa điểm thi công cũng sở hữu bàn ăn 10 chỗ to để giá cực sốc có đủ chỗ cho tất cả tất cả người. Tôi yêu như thế nào nó được mong muốn ghế màu sắc khác nhau ở đây.Một bức tường tủ gỗ phân phối lưu trữ trong nhà bếp. Tôi cũng thích nó mà 1 số ghế gỗ sở hữu thể được chèn vào dưới hòn đảo bếp.Từ nhà bếp, người ta mang thể truy tìm cập vào địa điểm hồ bơi qua một cánh cửa kính trượt.

những phòng ngủ trong ngôi biệt thự này cho thấy một sắp xếp vô cùng hiệu quả có tủ xống áo tích hợp và nhu cầu đa tác dụng. Nó mang nhị đơn giường futon gỗ được vị trí cộng một cây sồi tục quay về tàu nổi trên một rack đầu giường phải chăng cho phép cho phù hợp sở hữu hiện sắp xếp khác nhau. Gỗ rưa rứa cũng được bí quyết trong phòng ngủ đầu giường.

các vách tắm được phủ bằng đá ngẫu nhiên và thích hợp sở hữu nội thất gỗ sồi và sứ vệ sinh Corian. Nó được chiếu sáng do các cửa sổ trần trên để phát hành 1 bầu không khí giật gân. Trong đêm, những bức tường đá của cơn mưa như đi bộ trong và phòng tắm xoáy nước được chiếu sáng do ánh sáng tích hợp tường máy giặt mệnh chung nhà.

nhà mình này được hình thức do Giordano Hadamik Kiến trúc sư có phổ biến tính năng tạo ra vững bền bởi nó là siêu cao bí quyết nhiệt để đào thải cầu nhiệt, và mặt đất mang khối lượng nhiệt để giảm tổn thất nhiệt. Nó cũng mang khả năng 1 mái nhà màu xanh lá cây để khiến cho giảm sự chênh lệch nhiệt, tối đa hóa tính thấm của địa hình, những nguồn năng lượng tái hiện mang các tấm năng lượng mặt trời và quang đãng điện. game thủ cũng sở hữu thể nhận thấy rằng nó sở hữu phổ biến cửa sổ và cửa sổ mái để tối đa hóa ánh sáng trùng hợp và nó cũng ưa chuộng cửa sổ với hiệu suất nhiệt cao. Nó khiến cho tư vấn các tấm pin mặt trời để sưởi ấm dưới sàn nhà trong sự đoàn kết của bơm nhiệt tích hợp cho hiệu quả cao. Nó cũng sở hữu máy thở để duy trì một giá hợp lý ko khí trong nhà logic bằng bí quyết giảm tiêu thụ năng lượng. Vâng, điều này không chỉ là một nhà bình thường bởi nó cũng là sinh thái thân thương và siêu ấm cúng quá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét