Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

1 Gỗ và bê tông chủ cho một nhà mình của Ba

Chúng ta chẳng thể phủ nhận thực tế rằng thiết kế của 1 gia đình bị liên quan rất nhiều vì những chiếc vật liệu được muốn trong đó. Nó đích thực không chỉ sở hữu tương tác về sức mạnh của nhà nhưng còn ở sự lôi cuốn. Chúng tôi đã thấy nhà riêng khác nhau đề cập sự cấu kết của các Vật liệu xây dựng khác nhau và chúng tôi đã nhìn thấy nó như thế nào biến ra. hôm nay, chúng tôi sẽ công năng 1 nhà mà phương pháp gỗ và bê tông cho phần mở mang nhà của mình và thay đổi.

Trong công cuộc thay đổi của khu vực thi công này ở San Antonio, Texas, nó đã được chọn thấy rằng ban đầu 1200 sq. Ft. Nhà là một nguyên loại để xây dựng bê tông nhà ở của địa phương xây dựng thí điểm HB Zachry trong năm 1950, bao gồm những tấm bên bên cạnh nghiêng tường và rắn 4 "bức tường nội thất bê tông. Sau lúc phát hiện thông tin này, các cập nhật mới, té sung, được thiết kế do Craig McMahon Kiến trúc sư, nhanh chóng vươn lên là tụ hội vào việc tôn trọng thuộc tính bê tông trùng hợp của nó. ý tưởng này / thành lập tôn tạo lại, ngã sung 1 vị trí thi công năm 1950 cho thấy 1 căn hộ ba người với thể sống thoả thích và tao nhã trong một căn nhà duy nhất câu chuyện về rất nhiều nhỏ gọn. Trục vớt một nhà xây dựng bị bỏ lỡ nhưng mà đáng quá bất ngờ sáng tạo toàn bộ các tông, dự án chuyển đổi cơ cấu nhị phòng ngủ thuở đầu đến một thể tích sống mở kế hoạch và thêm 1 bộ tổng thể, phòng ngủ và phòng ngủ Studio đã xịt thăm nhà riêng. các kế hoạch sàn hẹp ủ ấp rỡ ràng giới phía tây của hầu hết, mở lên 1 loạt các sân phong cảnh ở phía nam và phía đông. Kết quả này sẽ mở mang diện tích sống gia đình đến nhãi nhép giới của tài sản, cung cấp 1 thay thế cho mô hình tối đa hóa vuông nội thất tại những tổn phí của đầy đủ kiến ​​trúc và nhanh nhất cuộc sống.

Đây là bí quyết căn hộ trông giống như có gỗ và bê tông kết hợp sở hữu nhau để cho bên ngoài của nó và nó trông thực sự dễ nhìn khác biệt là có cây.1 phần của việc bửa sung được xung quanh mang những cửa sổ kính và cửa kính. Rõ ràng, ánh sáng trùng hợp được vào nhà vì kiểu dáng này.các đường lái xe bê tông thông thường dẫn tới một nhà để xe tách đã được thay thế bằng sỏi drivable để cho phép 1 sân sau thực.các khách, bếp và khu vực ăn uống cả cổ phiếu cùng một diện tích, cho phép đa dạng phòng để tiêu khiển. lúc bước vào nhà, có một miền tiếp khách nhỏ xíu có quan điểm của các đường phố.Giữa các vùng tiếp khách tí hon và phòng tiếp khách, với 1 lò sưởi nằm ở trung tâm to.Dưới đây là một chiếc nhìn nhanh chóng vào phòng ngủ của chủ, với gỗ của khuông cửa sổ và lối vào tắm.Từ phòng ngủ chính, với 1 cánh cửa dẫn người chơi đến sân quay về. những cửa sổ trong phòng ngủ theo đường mái nhà hoàn mỹ.

một sàn ăn uống trên mái nhà đã được phát triển trong nhà để xe cho ngắm trăng và tiêu khiển, và mở rộng khoảng trống bên cạnh trời của mọi gia đình.

Chúng ta đều biết rằng trường hợp chúng tôi cân nhắc gỗ và bê tông mang nhau, nó trông tuyệt đẹp cho cả nội thất và ngoại thất. không mang thắc mắc nhà này trông hoàn toàn tuyệt đẹp! Và những gì thêm lôi cuốn của nó là khu vườn xinh xắn của nó và các cây cao xung quanh nó. Nhà này được mẫu mã bởi Craig McMahon Architects và rõ ràng là họ đã khiến khôn xiết mình để khiến nhà rất phải chăng đẹp với việc ngã sung và cập nhật. Tôi cũng thích những không gian ko kể trời cũng vì nó trông siêu thư giãn!Làm thế nào về game thủ, những gì game thủ thích về khu vực lắp đặt này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét