Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Khóa vân tay và những điều bạn nên biết

Khóa vân tay ngày nay là 1 dòng sản vật khóa cửa kính hiện đại và hiện đại nhất. vì thế, khóa cửa kính vân tay hiện được quảng cáo phần lớn trong cuộc sống, nhất là tại những khách sạn lớn hay những chung cư, tòa nhà cao cấp. Tuy nhiên, có các vẫn đề về khóa vân tay sở hữu thể bạn chưa biết.

Đặc điểm cấu tạo của khóa vân tay

Khóa vân tay là cái khóa cửa điện tử đặc thù ko cách thức chìa khóa mà đề cập vân tay thay cho chìa khóa để mở cửa.

Khóa vân tay là được cấu tạo, ý tưởng nâng cấp từ máy cơ mang chức năng phức tạp và hiện đại hơn khóa cơ. Khóa cửa vân tay được cung cấp sở hữu hai phương pháp mở là đề cập vân tay và có thể mở được bằng chìa khóa.

dòng khóa vân tay này có thể thay pin hơi đơn giản chỉ phải tua – vít tháo nắp đạy là sở hữu thể thấy được chỗ lắp pin và thay thế pin đã hết hoặc đã hỏng.

Khóa vân tay sử dụng nhiều khá đơn giản, bạn chỉ bắt buộc nhiều người áp dụng vân tay để với thể mở cửa,

Chức năng báo động của khóa được kiểu dáng để cảnh báo người tư vấn trong những nếu cửa đóng chưa hết hoặc cửa bị kẻ gian cậy. lúc chế độ báo động được kích hoạt, khóa sẽ phát ra tiếng kêu chói tai để cảnh báo, kể nhở.

Ứng dụng của khóa vân tay

Khóa vân tay tại Việt Nam sở hữu thể được phân phối trên cửa gỗ, cửa lõi thép chống trộm, chống cháy và trên cả cửa kính….Loại cửa này chỉ với thể lắp được với mẫu cửa sở hữu độ dày phải từ 38mm trở lên và phải có độ rộng từ 85mmtrở lên.

các loại khóa vân tay thì đều tích hợp mang chế độ mật mã và lúc muốn khóa vân tay thì bạn sẽ được thi công một mật mã và sau đấy sở hữu thể hủy mã này đi.

tải trọng của khóa vân tay

Khóa vân tay so mang khóa cơ thì sở hữu tải trọng và độ cứng cáp hơn. Tuy nhiên trong công đoạn nhiều người sử dụng thì người bí quyết sẽ luôn băn khoăn lo lắng không biết bao giờ khóa cửa kính sẽ bị hỏng và độ bền của nó sẽ như thế nào? Câu trả lời là khóa vân tay với tải trọng mang thể còn hơn cả khóa thông thường. Và ví như như bộ phận vân tay bị hỏng thì nó vẫn có thể mở được bằng chìa khóa thông thường.

Tuy nhiên, khi cách tốt nhất khóa vân tay rộng rãi lúc bạn có thể gặp một số trục trặc và ko mở được cửa. Tình trạng này sở hữu thể do rất nhiều nguyên nhân khác nhau và cần thiết sự trợ giúp của đội ngũ thợ sửa chữa khóa cửa kính nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên trước lúc đợi thợ sửa chữa tới thì bạn mang thể mong muốn mật mã để mở cửa trước. Mật mã mở cửa được gá đặt khi bắt đầu sắm khóa và bạn mang thể thay đổi được.

doanh nghiệp chúng tôi là đơn vị thi công những loại khóa cửa kính chính hãng tại Hà Nội

doanh nghiệp chúng tôi sở hữu chuyên nghiệp và giá hợp lý trong ngành sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm khóa cửa kính hàng hiệu nhanh nhất cao. bên cạnh ra chúng tôi cong nhà phân phối thêm nhiều dịch vụ khác như: sửa cửa kính tại nhà 24/7 ; sửa chữa cửa nhôm kính …..và còn phổ biến dịch vụ khác nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét