Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

hình thức Spa đẹp cho phòng tắm của bạn

lúc nói tới những thảm tắm trung bình, người ta thường đi cho 1 loại gì ấy mềm mại và khiến cho bằng vải. Và nó mang ý nghĩa, vì mục đích tổng thể của nó là để hấp thụ ẩm ướt còn sót lại từ bàn chân của bạn sau khi bước ra khỏi bồn tắm hoặc vòi hoa sen. Nhưng nếu bạn là bất cứ điều gì như tôi, bạn chẳng hề là 1 fan hâm mộ to của việc giữ một mảnh sũng nước của vải trên phòng tắm sàn. Dưới đây là một vài yêu thích thay thế cảm hứng mà kết hợp cá tính đơn giản sở hữu sự thanh thản giống như spa hiện đại cho phòng tắm kính nhà bạn .

tư vấn rượu cho phòng tắm

Dưới đây là 1 niềm vui DIY dự án dành cho bạn! một thảm tắm khiến cho hoàn toàn bằng nút chai rượu vang. Crafty Nest cho bạn thấy khiến thế nào để khiến cho 1. Hoặc ví như bạn không với đủ Nút nằm quanh đó, bạn chỉ sở hữu thể mua 1 dòng từ Etsy .

Gỗ cho phòng tắm

Đối có hình thức nội thất spa hiện đại của bạn, bạn cứng cáp cần kiểm tra những bức ảnh tuyệt đẹp và gần như DIY hướng dẫn về The Merry tưởng cho mat tắm tuyết tùng tối ưu này. Nó sở hữu một chiếc nhìn đơn thuần như vậy, nhưng nó có kỳ diệu cho phòng tắm trắng này!

Teak là một dòng gỗ có thể được xuất sắc cho thảm tắm. Ba thảm ở bên dưới từ Gỗ trí nội thất ngẫu nhiên , DIY mạng , và người thuê Web toàn bộ các mức độ thời trang tương tự như trong bóng tối, trung bình, và tông màu sáng.

Bạn thậm chí mang thể xem xét tre trường hợp bạn đang đi trong 1 "zen" vô cùng cảm thấy trong phòng tắm của bạn. Bạn mang thể nhận được chúng trong mọi các cái phong cách khác nhau - từ thanh lịch bầu dục mat tre này đặc trưng trên Wow mẫu mã cho phòng tắm , để tùy sắm này đơn giản khác hiển thị trên Grouple nhớ .

cách thức sỏi cho phòng tắm

một tùy tìm khác mat tắm siêu zen-như là 1 trong đó là làm cho bằng phẳng, sỏi mịn. Nó sẽ khiến một dự án DIY thông minh quá! hiển thị 1 mat sỏi đen và một tấm đá cuội màu sáng, trong khi mẫu mã kiến trúc DIY có 1 vòng làm cho bằng đá cuội của tất cả những màu sắc khác nhau.

nếu bạn thích nhìn sỏi, nhưng vẫn thích kết cấu mềm mại của vải trên cảm giác lạnh và cứng của đá cuội, Fluss mẫu mã trên Etsy với 1 thay thế logic cho bạn! Kiểm tra những thảm cảm thấy được khiến giống như sỏi thực.

Rêu xanh cho phòng tắm

số đông các tùy tìm thảm tắm, chúng tôi đã cân nhắc ở đây rõ ràng là lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nhưng ko rộng rãi như người cuối cùng này đặc biệt trên Jebiga đấy là khiến cho ra của rêu thật! Cho rằng rêu mọc trong ấm áp, nơi ẩm ướt (và cảm thấy khá thoả thích trên đôi chân của bạn quá), nó với thể là sự nhiều người sử dụng trùng hợp tuyệt vời cho 1 thảm tắm giả dụ bạn đang cảm thấy táo bạo và sẵn sàng để đi xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét