Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

cách cải tạo phòng tắm sang trọng và hiện đại cho nhà bạn

Hãy chọn đến các bí quyết trang điểm phòng tắm để chọn hiểu về ngân sách, công năng đặc thù, phung phí, tiết kiệm và rộng rãi hơn nữa

Kích thước phòng tắm rộng rãi nhất đo 8 5 chân - đủ chỗ cho 1 chìm duy nhất, 1 nhà vệ sinh và vòi sen hoặc bồn tắm vòi sen bồn tắm kết hợp. Bạn sở hữu thể nghĩ rằng không có nhiều bạn sở hữu thể làm cho có một dung tích kích thước này. Nhưng bạn đã sai. Ở đây, năm dự án trong những kích thước nhu cầu những phương pháp thông minh để tạo ra dung tích ảo và đen, và làm cho thế nào để lập báo cáo theo phong cách to về ngân sách nhỏ và to. phổ biến hướng dẫn phòng tắm tu sửa

TRƯỚC: đa số toàn bộ vật dụng trong nhà Carlos Forteza là trong hình dạng tốt nhưng "đóng băng trong những năm 1970," ông nhắc.Trong phòng tắm hội trường này, vinyl bao phủ toàn bộ đa số tất cả đồ vật, trong lúc một không để ý tới "cánh" bức tường khiến cho thể tích cảm thấy quá compartmentalized.

SAU: . cái bỏ những bức tường mở ra diện tích, trong khi gạch đá cẩm thạch Carrara trên các bức tường và sàn nhà mang phòng vào thập niên hiện nayForteza thay thế các điều hệ thống ống nước, điện và vật liệu phương pháp nhiệt, ông luôn luôn khuyến cáo cho các nhà riêng được xây dựng vào những năm 1940 và các năm 50. "Những gia đình đã thấy thời gian của họ," ông nhắc. "Chín mươi lăm phần trăm thời gian khi bạn ruột ra, bạn sẽ thấy thối khô, gỗ mối bị nhiễm khuẩn - bạn sử dụng nhiều khắc phục điều đấy. Đưa xuống ngói mới sẽ ko sửa chữa những gì sai bên trong các bức tường. "Nhưng trong lúc căn hộ mới sẽ ko với các loại vấn đề, ​​Forteza đề cập rằng bạn cần thận trọng với các dự án sửa sang lại quá khứ quá. " Bạn ko bao giờ biết các gì giá ưu đãi gia chủ trước lập," ông nói.nhắc cách khác, luôn luôn xây dựng một dự 10-20 phần trăm ngân sách của bạn, ko sở hữu vấn đề gì kích thước của phòng tắm của bạn

Remodeling phòng tắm là 1 trong các tốn kém và thời gian nhất dự án -consuming bạn có thể giải quyết trong nhà của bạn. Nhưng việc tạo ra một phòng tắm mới, nơi không sở hữu 1 trước? đấy là một cấp độ hoàn toàn khác nhau của sự cam kết -. Và ngân sách

đó là các gì Julie Bấm và chồng cô, Simon Potter, phải đối mặt trong mới sắm Tribeca loft của họ, trong đó sở hữu ba phòng ngủ, nhưng chỉ có một phòng tắm. không phải là 1 tình hình tuyệt vời lúc con trai của họ tới nhà nghỉ trên đại học. Và ko lý tưởng cho giá trị bán lại trong 1 thị trường đẳng cấp.

TRƯỚC: các cặp vợ chồng lại để ý đến các gì chủ mang trước đấy đã được mô tả như là một phòng thay đồ (hiển thị ở đây) buộc phải ra khỏi phòng ngủ.Trong lúc những chủ có trước ấy đã được lựa chọn khoảng trống cho việc lưu trữ, Nhấn thấy nó như là một cơ hội xuất sắc để tạo ra một en suite phòng tắm.(Để tạo cần cho thể tích tủ quần áo gì sẽ bị mất, họ chuyển đổi ba phòng ngủ thành hai và quảng cáo diện tích còn lại để tạo ra 1 đi bộ trong closet.)

những bậc thang nhìn thấy ở đây dẫn tới 1 bánh xe màu xanh lá cây mà nhân viên cứu hỏa có thể diễn giải để tắt hệ thống phun nước lúc lửa bùng lên là dưới sự kiểm soát. Bấm và kiến trúc sư Potter, George Ranalli, ban đầu đề cập rằng các quy định ngăn cản ông chạm vào cơ chế và những cặp vợ chồng sẽ phải tắm ko kể những bậc thang. Sau lúc 1 số nghiên cứu, tuy nhiên, Ranalli phát hiện ra một chuỗi hệ thống những quy định yêu thích hơn những bánh xe.

SAU: Bấm và Potter không tiếc giá tiền trong những phòng tắm mới.Là ở Tribeca, họ biết rằng giả dụ họ bán loft trong tương lai, sở hữu nhà tắm sẽ có để lôi kéo những các bạn đẳng cấp. "Tôi tiêu dùng nó buộc phải là đẹp," Báo chí nói.

Gạch Mosaic Carrara đá cẩm thạch bao gồm những bức tường lên tới 8 feet và bị giới hạn sở hữu một gạch biên giới bằng đá cẩm thạch màu đen. Carrara đá cẩm thạch trong 1 mô hình giỏ dệt tô điểm sàn. Nhấn ước tính cô đã dành $ 7300 trên gạch và $ 7,800 vào cài đặt. Ở đây bạn sở hữu thể thấy các bánh xe phun nước đề nghị có hệ thống dây chuyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét