Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

tậu rèm cửa thế nào cho đúng

Phòng ngủ nên tìm rèm cửa sở hữu nguyên liệu dày, tối màu để bảo vệ diện tích tây riêng, hữu dụng cho giấc ngủ.

một.Rèm cửa sổ phòng khách: nên dùng vải màu sáng để làm rèm cửa. phòng uống nước là trọng điểm của tất cả hoạt động trong căn phòng. phổ biến nó là diện tích phệ nhất trong căn phòng, cũng là cửa nạp khí phệ nhất trong phong thủy nhà ở. phòng khách cũng là nơi tàng phong tụ khí chính yếu trong nhà. đầu tiên, sắm màu khiến rèm buộc phải cần căn cứ theo mệnh trong bát tự của đơn vị quản lý, tiếp theo nhu cầu mua gam màu sáng làm cho chính yếu nhằm lợi dụng sự đề đạt của ánh sáng để giúp sức cho vận học tập, vận sự nghiệp của chủ thầu.

ví như cửa sổ phòng tiếp khách mở hướng Nam, mùa hè sẽ mang nhiều ánh sáng mặt trời dễ tạo ra "quang sát". lúc này buộc phải cần phối thêm màu đậm vào rèm cửa để phân rõ hai tầng độc lập trong không tính, vừa với tính năng che nắng hiệu quả vừa giúp điều tiết được gió lùa.

2. Rèm cửa sổ phòng ngủ: Phòng ngủ là dung tích tây riêng vì vậy bắt buộc sử dụng chất liệu vải vật liệu dày, tối màu, mang chức năng bảo vệ được không gian tây riêng, đồng thời hữu ích có giấc ngủ. Phòng ngủ là nơi người chơi sẽ ở trong thời gian dài trong ngày vì thế buộc phải liên minh trình bày màu nhan sắc rèm sao cho thích hợp mang mệnh trong bát tự của chủ nhân vị trí thi công. ví như game thủ mệnh Thổ buộc phải tậu rèm màu xanh lục, mệnh Hỏa tậu rèm màu đỏ, mệnh Kim mua rèm màu trắng, mệnh Thổ mua rèm màu quà, mệnh thủy phải chọn rèm màu xanh lam đậm.

3. Rèm ở phòng bếp: cần sử dụng màu tối, màu đậm. Đây là phòng lộc thực của Anh chị em, lại là chủ tài vận do vậy cần phải kín một chút do "tài ko lộ sáng". do đó, tốt nhất mua rèm màu đậm, màu tối để sở hữu hiệu quả trong việc tụ tài, giữ tài lộc. bên cạnh việc màu sắc đẹp thích hợp cũng bắt buộc bắt buộc cần thiết đến hình vẽ của vải. bắt buộc tìm vải in hình cát tường như ý để giảm thiểu ảnh hưởng ăn hại cho gia đình.

4. Rèm cửa phòng ăn: cần dùng vải hoa, khu vực ăn có thể nhanh nhất tuyệt đối ko buộc phải bị tương tác bởi vì ánh sáng và tạp âm ở bên bên cạnh bởi thế nên dùng loại vải nguyên liệu dày, và buộc phải sắm hình hoa, hoặc thêu hoa sao cho hài hòa mang dung tích của khu vực ăn và mùa trong năm. Mùa hè phải chọn vải sở hữu màu lạnh, màu đông thì sử dụng màu ấm, mùa xuân và mùa thu buộc phải chọn màu trung tính. tổng hợp thì màu sắc hợp tone sở hữu màu tường, màu bàn ăn và màu sàn là được.

5. Rèm thư phòng: đây là thể tích tụ hợp tinh thần và suy nghĩ của chủ đầu tư. ko nên dùng rèm cửa màu sáng, hoặc lòe loẹt. cần sử dụng màu nhã nhặn nếu ko sẽ dễ bị phân tâm, liên quan tới nghĩ suy. nhu cầu cần tìm màu hiếm hoi hợp mang bản mệnh của mình sẽ càng ngày càng tăng hiệu quả khiến việc.

6. Rèm ban công: cần tậu rèm màu tươi sáng, hoa văn đoan chính. Ban công là phần nhô ra của căn hộ, là nơi giúp chủ dự án hít thở không khí trong lành. giả dụ rèm cửa đẹp sẽ mang đến hiệu quả trang hoàng. giả dụ cửa sổ của bạn tương đối ngắn tìm mọi cách đừng mua vải mang hình vẽ kẻ ngang hoặc hoa gầy, cần sắm vải có hình kẻ dọc màu sắc đẹp tươi sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét