Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Tạo sự khách nhau cho phòng tắm hiện đại trong căn hộ

Chúng tôi đang hướng tới một ngày mai có vẻ là một sự pha trộn của thiết kế sáng tạo và mật độ thân mật sở hữu môi giúp thành lập một ngày mai xanh hơn. Hình như ngành công nghiệp thành lập đang vận chuyển về phía trước mang sự thay đổi như di chuyển nhà chứa và kết cấu thép tiền chế để tiết kiệm khoáng sản và chi phí, các ngành công nghiệp trang hoàng được lấy một bước chuyển sang quy trình phân phối xanh và những thành phần phân huỷ sinh học. Được chế tạo có sự khôn khéo và chăm sóc do Trails Native , các chiếc sản phẩm NativeStone của bồn mang lại cảm ứng này của sự rẻ lành xanh vào vách tắm kính gia đình của người chơi.

Mỗi các bồn được làm bằng tay bởi các nghệ nhân và thi công cho người chơi chất lượng cả về vẻ đẹp và thái. Được chế tạo từ 1 hổ lốn vô cùng đặc biệt của sợi đay và xi măng đã được tạo ra khác lạ cho những loại sản phẩm, các bồn là nhẹ hơn 40 phần trăm so sở hữu những đối tác truyền thống của họ chế tác độc quyền từ bê tông. hẩu lốn cũng khiến cho họ xa hơn hành tinh thân thiết, như đay được nhiều người áp dụng trong bán buôn được trồng bởi vì các số đông địa phương, trong ấy cũng được hưởng lợi từ quá trình này.

những bồn tắm hình chữ nhật nhưng mà người chơi nhìn thấy ở đây tới từ những mẫu mã đẹp loạt Trough nhưng mà nghe đâu để liên kết tối giản đương đại mang hình thức hữu cơ và 1 sức hấp dẫn tự nhiên. những bồn nhỏ tạo phải quyến rũ hơnMontecito đội hình cho biết thêm một chút sang trọng cho bất kỳ không gian, nó tô điểm. đa số chìm đi trong Ash (ánh sáng, màu xám tự nhiên), Slate (giàu, tối hơn màu xám) và Pearl (kem tươi sáng mà toàn bộ có vẻ như màu trắng).

các truyền thống, bồn rửa phòng tắm kính gia đình hình bầu dục trên màn hình ở đây được mệnh danh là Cuyama , Bên cạnh đó dễ thương nửa hình cầu chìm tàu được gọi là Morro . một công đoạn đa dạng ngày thâm thấy sự sáng tạo của mỗi người trong các bồn rửa, và 1 cạnh cắt nanosealer được ưa chuộng để nhà phân phối cho nó ngừng hoàn mỹ. Trộn đẹp mắt với phong cách nhà tắm đương đại, mỗi bồn đẹp mê li với theo với nó một sự quyến rũ của riêng mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét