Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

CÂU HỎI THƯỜNG gặp mặt V�� CỬA KÍNH chịu lực

ứng dụng đa dạng của cửa kính cường lực đã nhắc lên tầm tương tác béo béo của nguyên liệu này trong thành lập. Mặc Dù vậy, rộng rãi người vẫn chưa hiểu rõ về sản vật này.

ban le san vvp có kinh nghiệm lâu năm chuyên lắp đặt và nhà phân phối phụ kiện ngành kính xin giải đáp thắc bận rộn 1 số câu hỏi thường chạm mặt về kính chịu lực như sau:

kính chịu lực là chiếc kính nổi được chế tác trên dây chuyền kỹ thuật tiêu chuẩn châu Âu theo cách tốt nhất gia cường động dao ngang. Kính sẽ được tôi luyện ở nhiệt lượng cao (khoảng 650 – 680 độ C) và được làm cho nguội một cách chóng vánh bằng luồng khí lạnh thổi qua bề mặt tấm kính hầu hết đồng thời và nhất quán để tạo ứng suất nén trên bề mặt kính.

bởi vậy dòng kính này còn được gọi là kính gia nhiệt (temper glass).

2. Kính temper cứng đến mức độ nào?

một cách trực quan, thì kính cường lực cứng tới nỗi nếu game thủ cầm chày (không buộc phải búa sắt nhé) đập vào bề mặt kính có độ dày 12mm-19mm thì gần như không thể vỡ lẽ.

Về hình ảnh, chúng tôi đã thí nghiệm 2 người (tổng sức tải khoảng 130 kg) đứng lên 1 tảng kính dày chỉ 6mm.

Về mặt kỹ thuật: Ứng suất bề mặt của kính cường lực12mm (đại diện thử nghiệm) là trên 81 Mpa (tức là >810 Bar).
Để luôn tiện so sánh, chắc người chơi biết rõ áp suất của lốp sau xe máy là 2,5 Bar (thường gọi là 2,5 kg). Hình như đấy ứng suất bề mặt của kính temper 12mm lên đến 810 Bar (gấp hơn 300 lần).

3. Kính temper với những đặc điểm gì?

có sự tính toán và kinh nghiệm khi cung cấp, kính chịu lực được chế tác ra vẫn sở hữu đầy đủ các thuộc tính của kính bình thường như màu trong suốt cho ánh sáng truyền qua một phương pháp khi không.

tuy nhiên, kính thành phẩm sở hữu thể cường lực 4-5 lần so sở hữu kính tầm thường, chịu nhiệt sự chỉnh sửa 150 độ C và rất bình yên lúc yêu thích.

4. khách nhau kính chịu lực và kính thường như thế nào?

Để độc lập, trước tiên ta xem tem dán của nhà thi công mang ghi chữ temper.

Kính chịu lực chịu lực rẻ hơn kính thường, khó có thể đập vỡ lẽ được. lúc đổ vỡ những tấm kính chịu lực sẽ là hình hạt ngô phải ít gây hại như kính thường.

5. Kính chịu lực sở hữu bao nhiêu loại?

Kính cường lực được sản xuất từ công nghệ kính nổi nên mang bao nhiêu chiếc kính nổi thì có bấy nhiêu mẫu kính cường lực. bởi thế câu trả lời là đông đảo loại, sở hữu thể phân chia theo kích thước, phân chia theo công trình… những loai kính cường lực phân theo kích thước gồm với Kính temper 5ly,8ly,10ly,12ly,15ly,24ly.

6. Cửa kính cường lực giá cực sốc đạt các tiêu chuẩn nào?

Kính thành phẩm cần đạt được các tiêu chuẩn cơ bản của TCVN 7455 về các điều sau:

- Ứng suất bề mặt kính, độ va chạm, dung sai, độ phẳng…

- Kính ko bị biến dạng, khúc xạ bị chỉnh sửa độ cong vênh bề mặt kính.

- Kính ko bị gợn sóng lúc nhìn nghiêng.

7. cần lắp chiếc kính chịu lực nào cho nhà ở?

Mỗi gia đình phải lắp loại kính cường lực sở hữu kích thước cũng như thiết kế khác nhau. bởi vậy lúc tiêu dùng vận chuyển kính chịu lực game thủ nên sử dụng thiết bị nâng kính chuyên dụng để hạn chế làm kính bị đổ vỡ.

cần sử dụng nhiều màu săc kính temper trang hoàng phù hợp sở hữu tông màu thẩm mỹ của gia đình.

sở hữu những nơi dung tích tí hon phải nhu cầu dòng cửa kính lùa treo để hà tiện không gian. các nơi mặt tiền rộng thì dùng chiếc cửa kính temper mở kéo tạo sự tiện lợi và lịch sự cho chông trình.

nên lắp bản lề sàn nào cho cửa kính cường lực?

Thị trường Việt Nam thời buổi này không thiếu những hãng bạn dạng lề sàn vvp . Ngoài ra, chẳng phải bạn dạng lề nào cũng đạt tiêu chuẩn. Bản lề sàn Adler đã phát triển tại thị trường Việt Nam gần 10 năm và được đông đảo người cần thiết, kỹ sư xây dựng tin yêu. Ngày nay, Adler với hệ thống đại lí trải dài gần 40 đô thị của cả nước, mang trên 300 đại lý lắp đặt và trên 6.000 cơ sở nhà phân phối đơn vị phân phối, sử dụng thường xuyên sản vật của Adler. Bởi thế, đơn giản phục vụ giá thành thấp quảng cáo của quý khách khắp mọi vị trí quốc gia. Khác lạ, đay là đơn vị tiên phong về hệ thống tem bảo hành điện tử để khách hàng lặng tâm nhiều người áp dụng hàng chính hãng. vững chắc, sản phẩm này sẽ là diễn giải rất đẹp cho Anh chị.

ngoại giả người chơi sở hữu thể tham khảo bản lề vvp chính hãng ở đây : http://phukiencuakinh.com/ban-le-vvp-thai-lan-fc34.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét