Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

biểu hiện thú vị và loại của Di sản tại của gia đình tại Úc

các gì bạn mường tượng khi độc giả "Sydney, Úc?" có lẽ với hầu hết phong cảnh hoàn mỹ nhưng mà tôi suy nghĩ của người chơi, cần không?Vâng, nó đích thực là đúng rằng Sydney Úc với số đông quan điểm logic và những nơi nhưng mà rất thú vị đối với rộng rãi chủ đầu tư và khách hàng đang kiếm tìm 1 bất của cải thực. các bạn đang bị quyến rũ có các đặc điểm ngẫu nhiên và sinh thái thân thiết của môi trường bao quanh làm nhiều nhà riêng bền vững hơn và quyến rũ. bữa nay, chúng tôi sẽ phê duyệt gia đình và tìm hiểu cách các nhà thiết kế đã hoàn thành thiết kế lạ mắt và khái niệm của nó. Điều này là rẻ hơn được biết đến như Heritage mọi gia đình và phát hiện khác lạ ở Bắc Sydney, 1 vùng ngoại thành của Sydney, Australia.

Di sản mọi công trình dùng cho như chuyển tinh giữa các công trình cao của trọng điểm thị thành và các tòa nhà dân cư của địa điểm Hampden trên đường. Họ nhắc rằng điều này đã được phát triển bằng bí quyết định vị một tòa nhà mỏng dính tầng tám đằng sau tứ công trình di sản mà ô nhục Walker Street. Vâng tòa nhà mới này được cho là được giải pháp như là ba khối đá bọc louvered hiện đại, cầu nối bởi hai khe cửa kính cường lực tối.Hãy để chúng tôi khám phá thêm các vùng tuyệt vời khác biệt của gia đình thông qua những hình ảnh dưới đây.

mật độ rất dị : Dự án nhà mình này được miêu tả độc nhất như là một nhà tư bao gồm nhị mươi bốn nhà bạn, trong đó siêu rộng rãi với 3 phòng ngủ và nhì khu vực sinh sống. địa điểm của tòa nhà là siêu thuận tiện cho những tiện nghi của thành thị chưa sở hữu 1 triển vọng trong công viên cây cỏ và khu phố.Hãy nhìn vào tòa nhà tám tầng mỏng mảnh của công trình này nằm phía sau tư khu vực lắp đặt di sản. Điều này diễn đạt rõ ràng ba khối đá bọc louvered hiện đại được bắc cầu bằng nhì khe kính tối.chiếu sáng bền vững và thông gió khi không xoành xoạch có thể truy cập tại sân này.Các các bạn với thể ngồi xuống và tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh từ bên ngoại trừ.màu nhan sắc nhẹ nhõm và rét mướt của các đồ nội thất cũng như rèm cửa màu trắng và trần hoàn toàn hài hòa mang nhau. to vô tư và phong cách cũng được tiêu dùng trong dung tích sống này.

Xem thêm : miếng dán chân cửa

một hỗn hợp của bảng màu cam, trắng và đen phát sinh ra các hình thức mai sau và định nghĩa. những khách hàng vững chắc có thể bị quyến rũ sở hữu chủ đề thu hút và công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực này.Hệ thống chiếu sáng là siêu hiệu quả trong việc làm cho bức tường này kỹ thuật hơn và thu hút. Điều này có thể bán buôn 1 kết nối mạnh bạo sở hữu bên ngoài, quá.Xem bí quyết các loại và những cái hiển thị trong sàn, tường và đồ nội thất nhưng mà vững chắc sở hữu thể khiến nổi trội các yếu tố đương đại và đương đại yêu thích trong nội thất.

Bàn ăn đặt cho sáu người cũng được bảo vệ trong vị trí này, khách hàng vẫn có thể ngắm nhìn bên ngoại trừ, ngay cả vào ban đêm. những bức tranh tường và các phụ kiện siêu thịnh hành trong làm cho địa điểm này trông rất đẹp và quyến rũ.một sự kết hợp tuyệt vời của màu trắng đen và với thể chỉ đơn giản là đạt được sự đẳng cấp và tinh tế trong nhà bếp và nhà ăn không gian này.đầy đủ thuận lợi nhà bếp với không gỉ, bạc và bảng màu nâu sẫm có thể nói về chủ đề đương đại và thiết kế. Điều này cũng tốt nhất không gian tinh khiết và ngắn gọn trong nội thất.Xem bí quyết các nhà hình thức cân nhắc thiết kế của bức tranh nhưng mà bửa sung với nệm trên giường. những phòng ngủ theo chủ đề màu trắng cũng được duy trì sở hữu ánh sáng ngẫu nhiên từ những bức tường kính và cửa sổ.Tầm quan trọng của đèn LED ở mỗi góc của phòng ngủ này được nhấn mạnh ở đây, nơi game thủ với thể thấy những yếu tố của đẳng cấp và nghệ thuật.bức tranh khỏa thân nhưng nói về nghệ thuật và niềm đam mê được nhìn thấy trong bức tường màu cam này của 1 trong những phòng ngủ trong nhà nhưng mà sở hữu thể nắm bắt sự nhiều người sử dụng của đa số khách hàng.

mô hình bằng gỗ trong các bức tường và sàn nhà được yêu thích những kết cấu thô nhưng mà kết hợp có kết cấu mịn của sườn uống đóng chai trong vùng tắm. đồ đoàn hợp thời trang cũng được quan tâm để khiến cho buồng tắm này thuận lợi hơn và phong cách.đèn LED trong những góc của nhà tắm này cũng có thể hiển thị sang chảnh và thiết kế của nó. các nhà ý tưởng mang thể bật mí mức độ quyến rũ của buồng tắm này.

gương tròn cổ điển này cũng là một trong những phụ kiện quan trọng nhất và hấp dẫn trong phòng tắm kính cường lực . Điều này đơn giản cũng thích hợp sở hữu những mẫu trong những bức tường.

Như chúng ta đã quan sát những vị trí khác nhau của nhà tư này ở trên, chúng ta có thể kể rằng các kiểu dáng thông minh Studio ngoại hình thành quả và thành lập nhà bạn vững bền này. Từ nội thất, chúng tôi với thể xem những kết nối mạnh mẽ có bên bên cạnh. những kết nối này được đánh giá cao đạt được có kính toàn bộ chiều cao trong phòng tiếp khách và phòng ngủ, ngưỡng tuôn ra và mái hắt nắng che điều chỉnh được thu vào. Cá nhân tôi thích spandrels rắn trên ban công bán buôn cho một không gian siêu riêng tư và furnishable cho rằng "căn phòng không tính trời". CÒn người chơi thì sao? những nhân tố và tính năng của nhà bốn này người chơi hấp dẫn được nhiều nhất là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét