Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

ý tưởng bồn tắm đơn thuần và kì quái cho mọi công trình

té sung nhà tắm kính đương đại và trang hoàng là đa số về sự hòa hợp lịch sự với tính thẩm mỹ trong thời trang thanh tao nhất, và tham dự này đến 1 cấp độ hoàn toàn mới là Monolite nhẹ tắm nóng tích hợp từ Brandoni . Được chế tạo sở hữu sự phô trương Ý điển hình và thái đương đại của nhà ý tưởng khôn khéo Fabrizio Batoni , tản nhiệt hoàn mỹ này với một built-in Màn hệ thống vòi sen bạn trong sự sang trọng thoả thích Bên cạnh đó chiếm ít dung tích càng phải chăng. Biến vách tắm kính gia đình khu vực lắp đặt thành 1 spa nhẹ nhàng, các tính năng điều trị chromo của Monolite nhẹ cho phép người chơi kiểm soát chuẩn tiến độ nước chảy, nhiệt độ, phi cơ phản lực khác nhau, thác và các mật độ tắm cầm tay.

mang vách tắm kính đương đại gồm một khoảng trống kiểu dáng mang tinh thần và tối giản, tập hợp vào đẳng cấp, Monolite ánh sáng là sự té sung rất hợp lý để hoàn thành kinh nghiệm tắm khiến thế hệ của bạn. những vòi ẩn này tản nhiệt tiên tiến giá ưu đãi rằng người chơi sẽ chẳng hề lo lắng về vòi nước và điều khiển truyền thống. An 8-inch chống thấm nước máy tính bảng sở hữu một màn hình HD cho phép người chơi kiểm soát mỗi và đa số công năng của vòi sen đẳng cấp này, và sở hữu4G, HSPA và kết nối Wi-Fi tùy mua, người chơi mang thể chuẩn y internet và chơi các bài hát nhiều người áp dụng của người chơi lúc người chơi trải nghiệm 1 trẻ hóa vòi hoa sen!

Tếch chất lượng cao hoàn thành sàn và treo khăn cho một số tương phản hình ảnh và kết cấu cho nhà nước-of-the-nghệ thuật vật cố bồn tắm. bạn thậm chí với thể thêm 1 kệ gỗ tếch để tăng tính hấp dẫn của những buồng tắm của người chơi và té sung cho hệ thống vòi sen thanh nhã. Năng lượng hiệu quả để cốt lõi của nó, gương sen độc quyền này lá game thủ ướt đầm trong sự xa xỉ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét