Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Lựa mua gạch ốp lát hay kính màu ốp tường cho căn phòng của bạn

mang phần lớn gia đình đang phân vân khi không biết phải mua kính màu ốp tường hay chọn gạch ốp tườngcho phòng khách của mình. Để biết được các ưu và nhược điểm của 2 cái sản phẩm này, chúng ta hãy cùng nhau phân tích chúng qua bài viết dưới đây nhé!

đầu tiên chúng ta, buộc phải đề cập về gạch ốp tường trước, đây là chiếc sản phẩm khá là quen thuộc trong những năm về trước, khi kính màu ốp tường vẫn còn là loại sản phẩm khá là mới mẻ đối sở hữu người dùng Việt Nam.

Gạch ốp tường với các ưu điểm như thế nào? Đây là chiếc sản phẩm gạch men sở hữu bề mặt bóng; chống thấm; chống trơn trượt và sở hữu tầm giá phải chăng. Tuy nhiên mẫu sản phẩm này, lại đem lại nét thẩm mỹ không cao; trong giai đoạn tiêu dùng, bộc lộ khá nhiều nhược điểm như: dễ bay màu; với đa dạng mạch nối bởi vậy rất dễ bám bụi và khó lau chùi. ko kể ra vào mùa mưa, loại gạch ốp này thường với xu thế ẩm mốc khiến bức tường phòng khách của bạn, mất đi vẻ đẹp mỹ quan. Chính vì lý do này, bạn phải cân nhắc kỹ trước khi muốn tiêu dùng gạch ốp tường cho phòng khách của mình.

sử dụng kính màu ốp tường cho phòng khách của bạn

So sở hữu cái sản phẩm gạch ốp tường, thì kính màu ốp tường phòng khách là dòng sản phẩm mang tính nổi trội hơn đa dạng so với các loại gạch men thông thường, bởi tính năng chịu được nhiệt độ cao; chống được những va chạm mạnh gấp 4-5 lần so có các vật liệu thông thường. Do được tôi ở nhiệt độ 700 độ C, bề mặt kính được sơn một lớp sơn cách nhiệt cao cấp ko kể trời, bởi vậy lúc gặp nhiệt độ cao kính màu ốp tường ko bị bay màu mà vẫn giữ được độ bền và cứng chắc của nó.

Việc dùng kính ốp tường sẽ giúp cho phòng khách của bạn trở nên sáng bóng; không hề bắt bụi, chẳng hề với mạch vữa. vì vậy, cực kỳ dễ dàng lau chùi. Chỉ nên 1 loại khăn lau sạch là bạn có thể xóa tan được tất cả vết bẩn trên bề mặt kính. Kính màu ốp tường là một dòng vật liệu sở hữu khả năng bắt sáng phải chăng, vì thế khi tiêu dùng kính màu này, bạn sẽ luôn cảm thấy căn phòng của bạn trở thành nhiều và thoáng mát hơn. có màu sắc cực kỳ phổ biến cùng có rộng rãi kích thước và ngoại hình phong phú. Chính bởi thế, bạn mang thể vô tư lựa tìm màu sắc theo sở thích hay chọn màu theo bản mệnh của mình theo thuyết phong thủy.

Xem thêm:

  • Kính màu ốp tường phòng tắm
  • Kính màu ốp tường cho showroom

nếu so về tầm giá thì mẫu kính màu ốp tường sẽ mang giá thành cao hơn so có những dòng gạch ốp tường thông thường. Nhưng nếu xét về tính năng sử dụng, thì siêu thị chúng tôi khuyên bạn cần lựa tìm cho mình kính màu ốp tường cho phòng khách của bạn.

ko kể ra, nhà hàng chúng tôi còn cung cấp sản phẩm kính màu ốp bếp cao cấp tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét