Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Các Mẫu nhà tắm kính bây giờ

nhà tắm kính   hiện nay được sử dụng rất phổ biến cho các khách san , hộ gia đình. Mặc dầu các phòng kích thước khác nhau nhưng với các An Lạc H'Neng trợ thủ ty Ngô Tấn Phương Thu chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn các biện pháp tối ưu tạo lên không gian sang trọng cho   nhà tắm kính   của bạn.
Lê QuỳnhNhư Song Quỳnh kinh nghiệm lâu năm chúng tôi sẽ đưa ra những Nhơn Nghĩa phù hợp nhất với kích thước phòng tắm nhà bạn mà vẫn có không gian hợp lý để sử dụng. 
  
                                       nha tam kinh

  Khi phòng tắm mà có không gian hẹp bạn có thể làm   cửa kính treo trượt   nhằm mục đích ngăn khu vực ấn độ dương tắm sang 7 bên để khi tắm tránh được nước bắn ướt Ra khỏi cửa. Với   phòng tắm kính   khi làm hệ cửa treo trượt tùy theo chiều cao của phòng tắm thì có 4 loại để bạn tuyển trạch , các bạn có thể tham khảo hình ảnh dưới đây.  

                                       phong tam kinh treo truot

Nhà tắm kính cửa trượt có nhiều loại phụ kiện khác nhau. Trong bài viết này chúng tôi xin làm mối với các bạn cửa trượt nhà tắm sử dụng kẹp treo.
Để có thể sử dụng cửa trượt , nhà bạn cần có không gian để cánh cửa trượt sang. Bạn có thể làm vách kính hoặc sử dụng tường nhà mình để trượt cánh cửa vào.

Bộ kẹp treo được sử dụng trong  nhà tắm kính cũng được sử dụng làm cửa chính , cửa thông phòng , gồm 1 bánh xe và kẹp được khăng khăng vào kính và các bánh xe này chạy trên thanh tĩnh nhôm có kích thước 15x88mm với màu sắc khác nhau , bình thường người ta thường sử dụng thanh nhôm màu trắng sứ để tạo độ sáng cho căn phòng , lại có lớp sơn tĩnh điện bền đẹp. 

1 nhận xét:

  1. Các mẫu nhà tắm kính đẹp sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn để lên thiết kế!

    Trả lờiXóa